21h00 ngày 20/01, Milan vs Bologna: Trở lại nhóm đầu

09:14 Chủ nhật 20/01/2013

Milan đang có cơ hội rất lớn để thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu. Nhưng liệu họ có thể vượt qua Bologna để hiện thực hóa điều này?

Thời gian gần đây, phong độ của Milan là hết sức khó đoán và rất thiếu ổn định. Họ có thể thắng liền ba bốn trận, để rồi liên tục nhận lấy những kết quả rất đáng thất vọng ngay sau đó.

Liệu Milan có thể thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu? Ảnh: Internet.

Với việc đã bị top 3 bỏ xa đến 11 điểm, có lẽ mục tiêu tham dự Champions League mùa này đang ngày càng vượt xa tầm tay của Milan. Do đó, một suất dự Europa League có vẻ là mục tiêu hợp lý hơn cho đội bóng áo đỏ-đen vào thời điểm hiện tại, dù biết rằng đó chẳng phải là đấu trường tương xứng với truyền thống đồ sộ của đội bóng này.

Hiện khoảng cách giữa Milan và đội đang xếp thứ 5, Fiorentina chỉ đang là 4 điểm, cộng với việc Viola nhiều khả năng sẽ mất điểm trong trận đấu hứa hẹn hết sức khó khăn trước Napoli vào tối nay, khoảng cách này hoàn toàn có thể thu ngắn bớt.

Chưa hết, tại Olimpico, Roma cũng đang rất hồi hộp chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Inter đang có phong độ rất tốt, và không loại trừ khả năng Giallorossi cũng khó được trọn 3 điểm ở vòng này, nên việc Rossoneri vượt mặt đội bóng Thủ Đô để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH là điều đang mở ra trước mắt.

Để có thể làm được điều đó, trước tiên thầy trò HLV Allegri cần làm đó là phải có được một chiến thắng vào tại vòng đấu này, nhưng có lẽ đó chẳng phải là một nhiệm vụ khó khăn cho họ, vì đối thủ lần này chỉ là Bologna, một đội bóng đã thua 3/4 trận đây nhất. Chưa kể thầy trò HLV Pioli đã phải căng sức thi đấu 120 phút đầy căng thẳng tại Coppa Italia hồi giữa tuần, trong lúc đối thủ của mình có được 1 tuần dài nghỉ ngơi và phục hồi thể lực.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Milan: Abbiati; De Sciglio, Mexes, Zapata, Constant; Boateng, Montolivo, Nocerino; Bojan, Pazzini, El Shaarawy

Bologna: Agliardi; Garics, Portanova, Antonsson, Cherubin; Diego Perez, Krhin; Diamanti, Kone, Gabbiadini; Gilardino

Kết quả và lịch thi đấu vòng 21 Serie A:
20/01/2013
00:00
Palermo 2-2 Lazio

02:45
Juventus 4-0 Udinese

18:30
Fiorentina vs Napoli

21:00
Milan vs Bologna
Atalanta vs Cagliari
Genoa vs Catania
Chievo vs Parma
Siena vs Sampdoria
Pescara vs Torino

21/01/2013
02:45
Roma vs Inter Milan

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục