21h00 ngày 18/11, Inter vs Cagliari: Tìm lại thói quen chiến thắng

05:09 Chủ nhật 18/11/2012

Nếu không cẩn thận trước Cagliari vào tối nay, Inter hoàn toàn có thể nhận thêm một cú sốc nữa tại vòng đấu này.

Để có thể tiếp tục duy trì được sự bám đuổi của mình trước Juventus, đoàn quân của HLV Stramaccioni cần phải nhanh chóng quên đi cú vấp ngã ở vòng đấu trước, khi bất ngờ để thua Atalanta với tỷ số 2-3, để tiếp tục đứng lên giành lấy những chiến thắng. Và trước mắt, đó sẽ là cuộc tiếp đón Cagliari trên sân nhà vào tối nay.

Inter sẽ tìm lại được thói quen chiến thắng của mình? Ảnh: Internet.

Xét về tương quan lực lương giữa hai đội bóng, có vẻ đây cũng chẳng phải một nhiệm vụ khó khăn gì cho Inter. Vì dù cho có vắng mặt hàng loạt cầu thủ do chấn thương như Obi, Chivu, Stankovic, Guarin, Mudingayi, Samuel hay bộ đôi Coutinho, Sneijder (chỉ vừa mới trở lại luyện tập vài ngày trước), thì đội hình hiện tại của Nerazzurri vẫn tỏ ra quá vượt trội so với đội khách.

Mối bận tâm lớn nhất mà Stramaccioni phải đối mặt trong những ngày qua ở hàng thủ, giờ cũng đã vơi đi phần nào khi Nagatomo, Ranocchia đều đã bình phục chấn thương, và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu tối nay. Trong khi đó trên hàng công, chắc chắn Inter vẫn sẽ tin dùng bộ ba Palacio, Milito, Cassano, những người đang làm mưa làm gió tại Serie A trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, cộng với lợi thế sân nhà, thì thành tích đối đầu trong quá khứ cũng đang ủng hộ tuyệt đối cho Inter, khi họ đã thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận gần đây nhất. Tuy nhiên, không phải vì thế mà đội chủ nhà được phép đánh mất sự cảnh giác trước Cagliari trong trận tranh tài vào tối nay. Vì trên thực tế, thầy trò của HLV Pulga là một trong những đội bóng giành được nhiều điểm nhất tại Serie A kể từ khi bước sang tháng 10. Trong 6 trận đã đấu, họ chỉ để mất có 4 điểm, còn lại đã giành được tới 4 chiến thắng.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến.

Inter: Handanovic; Nagatomo, Silvestre, Juan Jesus, Pereira; Gargano, Cambiasso, Zanetti; Palacio, Milito, Cassano

Cagliari: Agazzi; Pisano, Rossettini, Astori, Avelar; Dessena, Conti, Nainggolan; Cossu; Pinilla,

Kết quả và lịch thi đấu lượt trận vòng 13 Serie A:

18/11/2012
00:00
Juventus 0-0 Lazio

02:45
Napoli 2-2 Milan

21h00
Bologna vs Palermo
Catania vs Chievo
Fiorentina vs Atalanta
Inter Milan vs Cagliari
Siena vs Pescara
Udinese vs Parma

19/11/2012
02:45

Sampdoria vs Genoa

20/11/2012
02:45
Roma vs Torino

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục