21h00 ngày 17/10, Real Madrid vs Levante: Benitez “trị” virus Fifa

09:08 Thứ bảy 17/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Real Madrid đang rất khát 3 điểm trước một Levante nhỏ bé, nhưng trước tiên thầy trò Rafa Benitez cần vượt qua các vấn đề của chính mình.

Địa điểm: SVĐ Bernabeu
Thời gian: 21h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Real 1.10, Hòa 11.10, Levante 26.30
Tỷ lệ châu Á: 2.05 – 0 : 2 3/4 – 1.85

Real Madrid luôn vùi dập Levante trong những lần đối đầu gần nhất. Ảnh: internet

Tại đấu trường La Liga, Real Madrid đã vấp phải hai trận hòa liên tiếp trước Malaga và Atletico Madrid, qua đó đánh mất 4 điểm đáng tiếc. Tại vòng 8 đêm nay, bầy Kền kền trắng được trở về sân nhà Bernabeu quen thuộc trước ‘con mồi ngon’ Levante vốn chỉ biết thua trong 3 mùa gần nhất giữa hai đội.

Levante quá yếu, đó là điều hiển nhiên khi so sánh với thực lực của Real Madrid. Nhưng bản thân đội bóng Hoàng gia cũng đang phải giải quyết tình trạng bất ổn về nhân sự của mình. Loạt trận đấu Quốc tế vừa qua đã khiến tình trạng chấn thương tại sân Bernabeu thêm tệ, virus Fifa đã khiến những Luka Modric, Carvajal và đặc biệt là chân sút đang vào phom Karim Benzema không thể ra sân.

Mất những quân bài quan trọng, HLV trưởng Rafa Benitez cần phải nhanh chóng hoàn chỉnh những miếng ghép còn lại. Dù không chấn thương, nhưng hàng loạt cầu thủ Real Madrid khác như C.Ronaldo, Bale hay Isco cũng phải trở về phục vụ ĐTQG, vấn đề thể lực cũng rất đáng được lưu tâm nếu như đội khách Levante đêm nay quyết chơi pressing đến cùng.

Tuy vậy, Levante không phải là đội bóng ngổ ngáo để có thể trông chờ một cú sốc lớn. Chỉ cần những cái tên còn lại của Real Madrid chơi đúng phong độ thì chiến thắng là điều nằm trong tầm tay.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas; Danilo, Nacho, Varane, Marcelo; Kroos, Casemiro; Isco, Bale, Ronaldo; Jese

Levante: Martinez; Juanfran, Mate, Feddal; Morales; Mari, Lerma, Camarasa, Tono; Deyverson, Ghilas

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: James Rodriguez, Modric, Benzema, Carvajal chấn thương, Pepe còn bỏ ngỏ

Levante: Trujillo. Ivan Lopez chấn thương, Verza, Navarro còn bỏ ngỏ

Lịch thi đấu cụ thể vòng 8 La Liga:

BXH La Liga trước khi vòng 8 khởi tranh:

PhC | 09:00 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục