21h00 ngày 17/08, Sunderland vs Fulham: Thuốc thử liều cao

16:52 Thứ bảy 17/08/2013

4 trận giao hữu gần nhất, Fulham đều khiến NHM châu Á rơi vào cảm giác thất vọng khi hòa 2 và thua 2 trận. Tuy nhiên, thày trò Martin Jol vẫn là cái tên đáng để các nhà đầu tư đến từ lục địa vàng trao gửi niềm tin trong trận đấu mở màn mùa giải mới

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Sunderland ( phải) không có được lực lượng mạnh nhất

Theo thống kê, 4 lần gần nhất hành quân đến sân The Light của Sunderland, đội bóng áo trắng đều không phải nếm mùi thất bại khi thắng 1 và hòa 3 trận (ghi 5 bàn, thủng lưới 2 lần). Tất nhiên, dưới góc độ TLCA, Sunderland đều mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư trong 4 trận đấu kể trên. Ngoài ra, 5 trận sân nhà gần nhất được các nhà cái xếp cửa trên ở tỷ lệ 0:1/4 Sunderland chỉ 1 lần giành chiến thắng.

Thêm một lợi thế cho Fulham khi Sunderland không thể có được lực lượng mạnh nhất khi Gardner, Vaughan (treo giò), Bardsley, Wes Brown (chấn thương) chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương. Ngoài ra, khả năng thi đấu của Fletcher, Cattermole, Ji Dong-Won và Diakite cũng chỉ là 50/50. Ở phía đối diện, nhà chiến lược người Hà Lan, Martin Jol có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Dự đoán: 1-1/1-2
 


 

Đội hình dự kiến

Sunderland (4-4-1-1): Mannone; Celustka, O'Shea, Colback, Cuellar, Giaccherini, Larsson, Cabral, Johnson, Sessegnon, Altidore.

Fulham (4-4-1-1): Stekelenburg; Hangeland, Amorebieta, Riether, Richardson, Sidwell, Boateng, Dejagah, Taarabt, Ruiz, Berbatov.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục