21h00 ngày 14/09, Sunderland vs Arsenal: Oezil chào Premier League?

16:09 Thứ bảy 14/09/2013

Một chiến thắng thuyết phục trước Sunderland không phải là điều duy nhất mà fan Arsenal mong chờ trong trận đấu với Sunderland tối nay. Điều mà những người ủng hộ đội chủ sân Emirates mong chờ nhất chính là màn ra mắt của Mesut Oezil, tân binh đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Việc Mesut Oezil cập bến Arsenal hứa hẹn mang lại nhiều nét tích cực cho Arsenal, đội bóng đã gặp phải rất nhiều sóng gió ngay từ đầu mùa giải mới, khi họ thua 1-2 trước Aston Villa ngay trên sân nhà. Dù đã có những kết quả tích cực trong thời gian gần đây (trong đó có 2 chiến thắng tại Premier League), vẫn không thể khiến các fan Arsenal an tâm hơn, bởi đội bóng vẫn chưa có nhiều sự tăng cường sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầy biến động. Vì thế, việc các cổ động viên của Pháo Thủ mong chờ một màn ra mắt thành công của Oezil cũng là điều dễ hiểu.

Arsenal đã thắng Sunderland trong cuộc đối đầu năm ngoái tại sân Ánh Sáng. Ảnh: Internet.

Oezil càng khiến các fan của đội bóng mới mong chờ hơn khi anh thi đấu rất nổi bật trong loạt trận vòng loại World Cup vừa rồi. Trong cả hai trận đấu với Áo và Đảo Faroe, cầu thủ này đều hoàn thành tốt vai trò của một nhạc trưởng ở giữa sân và giúp Đức giành thắng lợi một cách dễ dàng.

Tất nhiên, HLV Arsene Wenger sẽ có những cân nhắc về việc cho Oezil ra sân trong trận đấu với Sunderland. Arsenal và Real Madrid là hai đội bóng hoàn toàn khác biệt, và chắc chắn ngôi sao người Đức sẽ cần thêm thời gian để hòa nhập với Arsenal nói riêng và Ngoại hạng Anh nói chung. Vì thế, khả năng ra sân ngay từ đầu của Oezil chỉ là 50-50 mà thôi.

Dù chưa chắc có Oezil trong đội hình xuất phát, Arsene Wenger và các học trò vẫn mạnh hơn rất nhiều so với Sunderland. Chưa cần xét đến chất lượng đội hình, phong độ của Mèo Đen đang xuống dốc một cách trầm trọng với chỉ 1 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Nếu không sớm cải thiện kết quả thi đấu, rất khó để HLV Paolo Di Canio khôi phục lòng tin của Ban lãnh đạo và các cổ động viên dành cho ông, vốn đã bị hao hụt khá nhiều.

Dự đoán: 0-2


Đội hình dự kiến:

Sunderland: Mannone; Celustka, Diakite, Cuellar, Colback; Johnson, Cabral, Larsson, Giaccherini; Dong-Won, Fletcher

Arsenal: Szczesny; Jenkinson, Koscielny, Sagna, Gibbs; Wilshere, Flamini; Walcott, Cazorla, Ramsey; Giroud

THỐNG KÊ NỔI BẬT

-Olivier Giroud đang là chân sút hàng đầu của Arsenal với 3 bàn thắng sau 3 trận.

-Tính từ mùa trước, Arsenal đã có 6 trận liền không thua ở Ngoại hạng. Trong khi đó Sunderland đã có 7 trận liền không thắng.

-Không có nhiều bàn thắng được ghi trong những trận đấu giữa Arsenal và Sunderland trong thời gian gần đây. Trong 6 trận gần nhất, chi có duy nhất 1 trận có hơn 3 bàn thắng được ghi, đó là trận thắng 2-1 của Arsenal ở đầu mùa giải 2011/12.

-Dù gặp không ít khó khăn trước Sunderland, thì ở mùa giải năm ngoái tại sân Ánh Sáng, Arsenal vẫn có được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Santi Cazorla.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4

Ngày 14/09

18h45
Man United - Crystal Palace

21h00
Stoke - Man City
Sunderland - Arsenal
Tottenham - Norwich
Aston Villa - Newcastle United
Fulham - West Brom
Hull - Cardiff

23h30
Everton - Chelsea

Ngày 15/09

22h00
Southampton - West Ham

Ngày 17/09

02h00
Swansea - Liverpool
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục