21h00 ngày 13/09, Barcelona vs Bilbao: Messi chờ kỉ lục 400 bàn

12:05 Thứ bảy 13/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona là đội duy nhất toàn thắng sau 2 vòng đấu tại La Liga và họ hy vọng tiếp tục làm được điều này khi tiếp đối thủ Athletic Bilbao trên sân nhà Nou Camp.

Địa điểm: SVĐ Nou Camp
Thời gian: 21h00 (giờ VN)
Trực tiếp: Thể thao TV
Trọng tài: Velasco Carballo, TBN
Tỷ lệ châu Âu: Barcelona 1.33, Hòa 5.36, Bilbao 9.05
Tỷ lệ châu Á: 2.05 – 0 : 1 1/2 – 1.85

Trận đấu vòng 3 La Liga sẽ chứng kiến Barcelona lần đầu mặc áo sân khách dù được thi đấu ngay tại Nou Camp. Đội bóng xứ Catalan quyết định sẽ mặc áo sọc đỏ vàng nhân ngày lễ kỉ niệm trọng đại của địa phương.

Messi sẽ dùng màu áo Catalan cho cơ hội cán mốc 400 bàn

Chủ nhà Barca sẽ đón chào sự trở lại của Neymar và Pedro trên hàng công để chia lửa cùng ngôi sao Messi, tiền đạo người Argentina chỉ còn thiếu 2 bàn nữa là cán mốc 400 bàn trong sự nghiệp.

Với nhiều trụ cột trở lại, lối chơi của Barca được kì vọng biến hóa hơn so với trận thắng tối thiểu Villarreal vòng trước. Tuy nhiên, Bilbao không phải đội bóng chỉ biết tử thủ như ‘tàu ngầm vàng’, đội bóng xứ Basque cũng có hàng công rất tốt sẵn sàng gây khó cho bất cứ đối thủ nào.

Barca từng nếm thất bại khi mặc áo phụ trước Bilbao

Barca mùa trước từng nếm trải trận thua tại San Mames, trận thua mà đội bóng xứ Catalan cũng khoác màu áo đỏ vàng nên tất nhiên họ hiểu rõ độ nguy hiểm của Bilbao như thế nào. Barca tự tin với 2 chiến thắng nhưng Bilbao cũng vừa hủy diệt Napoli để vào vòng bảng Champions League và hạ Levante 3 bàn không gỡ.

HLV Valverde của Bilbao đã tuyên bố không ‘đặt xe buýt’ trước chủ nhà Barca vì làm vậy thì việc thủng lưới chỉ còn là vấn đề thời gian (Villarreal thua 0-1 phút 82 vòng trước). Do đó, Barca được dự báo không có một trận cầu dễ dàng trước đối thủ khó chịu Bilbao.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Pedro, Messi, Neymar

Athletic Bilbao: Iraizoz; Marcos, SanJose, Laporte, Balenziaga; Iturraspe, Rico; Susaeta, Bernat, Muniain; Aduriz

Thông tin lực lượng:

Barcelona: Vermaelen, Ter Stegen chấn thương, Suarez nhận án phạt

Athletic Bilbao: Lực lượng mạnh nhất

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục