21h00 ngày 09/12, Palermo vs Juventus: Khi Conte trở lại

05:17 Chủ nhật 09/12/2012

Liệu ngày trở lại của Conte vào tối nay có được trọn vẹn, khi Juventus phải hành quân đến pháo đài Renzo Barbere của Palermo?

Cách đây 4 tháng rưỡi, khi FIGC tuyên án Conte có dính liếu tới một vài hoạt động dàn xếp tỷ số trong quá khứ, và ban hành lệnh cấm chỉ đạo đối với chiến lược gia này, thì không ít các CĐV Juventus đã phải sống trong sợ hãi về khoảng thời gian đen tối đang chờ đợi họ ở phía trước.

Liệu Palermo có đủ sức làm Conter mất vui? Ảnh: Internet.

Nhưng không có Conte bên ngoài đường biên, Juventus vẫn là một tập thể mạnh, vẫn là một đội bóng đầy bản lĩnh, và tiếp tục thống trị những giải đấu mà họ góp mặt với ngôi đầu Serie A sau 15 vòng đấu, cùng vị trí nhất bảng E tại Champions League, khiến thậm chí không ít người phải nói đùa rằng có lẽ Juventus cũng chẳng cần Conte chỉ đạo trực tiếp nữa.

Nói cho vui vậy thôi, vì chặng đường phía trước của mùa giải vẫn còn rất dài, và Juventus vẫn cần tài thao lược của Conte trong những thời điểm quyết định trong các trận đấu, để có thể hướng tới công cuộc bảo vệ ngôi vương của mình tại Italia, cũng như sứ mạng chinh phục ngai vàng Champions League, danh hiệu mà đã rất lâu rồi họ chưa thể chạm tới kể từ năm 1996.

Tuy nhiên ngày trở lại của Conte cũng có khả năng sẽ không được trọn vẹn, khi tối nay ông sẽ phải cùng các học trò hành quân đến Renzo Barbere, nơi không phải ai cũng có thể rời khỏi một cách nguyên vẹn trong những mùa giải gần đây. Nếu chỉ tính từ đầu mùa giải cho tới nay, chỉ một lần duy nhất mà đoàn quân của HLV Sannino trắng tay trên sân nhà, đó là trận thua 0-3 trước Napoli ngay vòng đấu đầu tiên. Và kể từ đó cho tới nay, họ đã có 3 chiến thắng và 3 trận hòa.

Mặc dù vậy, dưới triều đại của Conte, Juventus vẫn chưa thật sự gặp quá nhiều khó khăn mỗi khi phải đối mặt với Palermo. Bằng chứng là trong cả 2 trận đấu ở mùa giải năm ngoái, Bà Đầm Già đều thắng cả hai, trong đó ghi tới 5 bàn và chưa để thủng lưới lấy một lần. Với việc Palermo cũng đang tiếp tục phải đối mặt với sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột vì nhiều lý do khác nhau, nên không loại trừ khả năng họ sẽ có thêm một thất bại nữa trước các nhà đương kim vô dịch Serie A.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Palermo: Ujkani; Munoz, Donati, Von Bergen; Morganella, Barreto, Kurtic, Garcia; Ilicic, Brienza; Miccoli

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Caceres; Lichtsteiner, Pogba, Pirlo, Marchisio, Asamoah, Vucinic, Matri

Kết quả va lịch thi đấu loạt trận vòng 16 Serie A

09/12/2012
00:00
Atalanta 2-1 Parma

02:45
Roma 4-2 Fiorentina

21h00
Cagliari vs Chievo
Palermo vs Juventus
Pescara vs Genoa
Siena vs Catania
Torino vs Milan

10/12/2012
02:45
Inter Milan vs Napoli

11/12/2012
01:00
Sampdoria vs Udinese

03:00
Bologna vs Lazio

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục