21h00 ngày 08/03, Chievo vs Roma: Chờ đợi Pellissier

08:35 Chủ nhật 08/03/2015

Trước khi Rudi Garcia dẫn dắt Roma, Giallorossi rất ít khi thắng trên Bentegodi, nơi họ chì thắng 2 trong 7 chuyến làm khách trước Chievo. Vì thế không ít người dự báo màn “trượt vỏ chuối” của đội khách khi Chievo đang liều chết để trụ hạng.

Phong độ kém trên sân nhà là nguyên nhân khiến Lừa bay sa sút khi họ chỉ thắng 2, hòa 5 và thua đến 6 trận ở Bentegodi mùa này. Song Lừa bay đang lên chân khi chỉ thua 1 trong 4 trận gần nhất. Họ thậm chí thắng Sampdoria và vừa cầm chân Milan tuần trước. Liệu “sát thủ những gã khổng lồ” có gây sốc cho Roma đêm nay?

Radja Naiggolan (AS Roma) trong vòng vây các hậu vệ Chievo.

Roma thắng trong 3 lần gặp Chievo gần nhất, song họ đang mất phương hướng sau trận hòa 1-1 với Juventus khiến cơ hội tranh đoạt Scudetto xem như tắt lịm. Roma vẫn đang bất bại 15 trận gần đây, song họ hòa đến 7 trong 8 trận gần nhất. Thói quen không thắng của Roma sẽ là cơ hội để Chievo giành điểm trên sân nhà. Một điểm nhấn khác với Chievo chính là vận may của Sergio Pellissier: Có một thực tế là mỗi khi Pellissier ghi bàn vào lưới Roma, Chievo sẽ giành điểm (thắng 3 và hòa 1 trong những trường hợp như thế). Mùa này Pellissier chỉ mới ghi 3 bàn và người ta hy vọng anh sẽ ghi bàn thứ 4 của mình đêm nay.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Chievo (4-4-2): Bizzarri; Mattiello, Cesar, Dainelli, Zukanovic; Schelotto, Izco, Radovanovic, Hetemaj; Meggiorini, Pellissier.

Roma (4-3-3): De Sanctis; Florenzi, Manolas, Astori, Cole; Keita, De Rossi, Nainggolan; Gervinho, Ljajic, Iturbe.

Quang Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục