21h00 ngày 07/05, Sunderland vs Chelsea: Chân Premier League, hồn EURO

08:56 Thứ bảy 07/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một Chelsea không còn quá nhiều động lực tại Premier League sẽ đối đầu Sunderland, đội bóng đang nỗ lực hết mình để tránh một suất rớt hạng.

Chelsea của Fabregas không còn nhiều động lực tại Premier League. Ảnh: Internet.

Nếu so về bề dày thành tích lẫn lực lượng hiện có, Chelsea hiển nhiên là đội chiếm ưu thế. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đoàn quân của Guus Hiddink lại không còn quá nhiều mục tiêu tại Premier League. Chelsea đang xếp thứ 9 trên BXH và gần như hết cơ hội tham dự Europa League mùa sau. Có lẽ, các ngôi sao tại Stamford Bridge đều đang nghĩ đến EURO 2016, và một chấn thương thôi sẽ đủ khiến họ ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu tại Pháp.

Dù thi đấu rất hay ở trận hoà Tottenham hồi đầu tuần nhưng đó lại là một câu chuyện khác. Chelsea hẳn không muốn nhìn kình địch cùng thành phố cản bước Leicester City lên ngôi vô địch, do đó Eden Hazard và các đồng đội đã có một trận đấu "sống chết" với quyết tâm cao nhất. Ai cũng có thể thấy, Chelsea đã gây khốn khổ Tottenham thế nào ở trận đấu đó. Dù vậy, đêm nay đội quân áo xanh có lẽ cũng chỉ muốn đá cho xong trước Sunderland để giữ sức chờ EURO.

Đối lập hoàn toàn với Chelsea, Sunderland đang có mục tiêu rõ ràng hơn bao giờ hết khi thầy trò Sam Allardyce không muốn thi đấu tại Championship mùa tới. Hiện Mèo đen đang đứng thứ 18 trên BXH và nếu vượt qua Chelsea đêm nay, Sunderland sẽ chiếm lấy vị trí của Newcastle khi khoảng cách chỉ là 1 điểm, qua đó tạm thoát khỏi "lưỡi hái tử thần".

Sunderland rất quyết tâm để trụ hạng. Ảnh: Internet.

Phong độ cũng đang ủng hộ Sunderland. Trong 8 vòng gần đây, đoàn quân của Sam Allardyce chỉ để thua duy nhất 1 lần trước Leicester, còn lại họ có đến 6 trận hoà và 1 trận thắng. Trong khi đó, Chelsea vẫn đang cho thấy bộ mặt thất thường của mình khi khi chỉ thắng 1, hoà 1 và thua đến 2 trong 4 vòng gần nhất.

Nếu thi đấu với quyết tâm cao độ cùng một chút may mắn, thêm vào đó là lợi thế sân nhà, Sunderland hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Chelsea, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng được góp mặt tại Premier League mùa sau.

Dự đoán: Sunderland 1-1 Chelsea

Lực lượng:

Sunderland: Đội hình mạnh nhất

Chelsea: Kurt Zouma và Loic Remy chấn thương.

Thống kê thú vị:

- Trong 24 lần gặp nhau gần đây, Sunderland chỉ thắng 2, hòa 3 trong khi thua 19 lần.

- Tuy nhiên 2 lần gần nhất tiếp Chelsea, Sunderland đều không thua (hòa).

- Sunderland đang xếp thứ 18 với 32 điểm, Chelsea đứng thứ 9 với 48 điểm.

- Tỷ lệ thắng theo châu Á tại giải của Chelsea là 28,57%, của Sunderland là 42,86%.

- Sunderland chỉ thua 1/8 trận gần đây.

- Trong 5 trận gần đây, có đến 3 trận Sunderland giữ sạch lưới.

- 6/7 trận gần nhất của Sunderland dưới 2,5 bàn.

- Chelsea chỉ thắng được 1/4 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Mannone; Yedlin, Kone, Kaboul, Aanholt; Kirchhoff; Borini, Cattermole, M’Vila, Khazri; Defoe.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Baba; Fabregas, Matic; Pedro, Loftus-Cheek, Oscar; Costa.

Lịch thi đấu và BXH Premier League

Phúc Vũ | 08:36 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục