21h00 ngày 03/10, Man City vs Newcastle: Trong cơn khát của Chích chòe

11:23 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Newcastle United vẫn chưa có một trận thắng nào cho đến thời điểm này của mùa bóng. Và có lẽ, hy vọng giành 3 điểm trọn vẹn của thầy trò HLV Steve McClaren đành chờ đến vòng sau, bởi ở vòng này, họ phải đến Etihad, làm khách của Man City.

Địa điểm: Etihad

Ti lệ châu Âu 1.24 6.63 12.27

Tỉ lệ châu Á 2.10 0:2 1.80

Rất khó để Newcastle có điểm trước Man City. Ảnh: Internet.

Sau 7 vòng đầu, Newcastle giành vỏn vẹn 3 điểm. Khá dễ hiểu khi họ chấp nhận xếp áp chót bảng xếp hạng, còn HLV Steve McClaren đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Hàng công của Chích chòe thực sự quá tệ hại khi chỉ ghi có 5 bàn sau 7 trận - ít nhất Premier League. Trong khi đó, hàng thủ của họ lại không lấy gì làm chắc chắn với 11 bàn thua.

Dù sao, sau trận hòa 2-2 trong thế thắng của Newcastle trước Chelsea, người ta đã thấy dấu hiệu khả quan nơi đội bóng của HLV McClaren. Họ đã thi đấu nhiệt tình hơn, quyết tâm hơn và đấu pháp cũng hợp lý hơn.

Nhưng nếu đặt cạnh Man City, Newcastle rõ ràng yếu kém hơn mọi mặt, nhất là khi đội chủ nhà vừa giành thắng lợi cần thiết trước M’gladbach ở Champions League.

Man City vẫn còn đó rất nhiều vấn đề để HLV Manuel Pellegrini phải giải quyết. Sau 5 chiến thắng liên tiếp đầy ấn tượng, đội chủ sân Etihad đã hụt hơi, thi đấu phập phù, thiếu sức sống. Không ai nhận ra ở City bộ mặt của một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch cả.

Khi Sergio Aguero tịt ngòi, hàng công Man City trở nên bế tắc. De Bruyne hòa nhập rất tốt cùng đội bóng mới, nhưng rất khó để anh có thể khỏa lấp khoảng trống mà David Silva để lại. Trong khi đó, hàng thủ City lại khá mỏng manh khi mất đi thủ lĩnh Kompany, ngay cả khi đã có tân binh đắt giá Nicolas Otamendi.

Lịch sử đang nằm hoàn toàn về phía Man City, khi họ không thua Newcastle, thắng hủy diệt đến 15 trong 17 lần đụng độ gần nhất.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart; Zabaleta, Otamendi, Demichelis, Kolarov; Fernando, Fernandinho; De Bruyne, Silva, Sterling; Aguero.

Newcastle: Krul; Janmaat; Coloccini, Mbemba, Mbadu; Sissoko, Colback, Anita, Wijnaldum; Perez, Mitrovic.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục