21h00 ngày 02/12, Inter vs Palermo: Không thể ngã tiếp

05:10 Chủ nhật 02/12/2012

Trước một Palermo nổi tiếng khôn nhà dại chợ, lại đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột, rất có thể Inter sẽ kết thúc chuỗi trận không thắng của mình vào rạng sáng mai.

Sau 3 vòng đầu gần đây, Inter đã không thắng được một trận nào, và phải nhận tới hai thất bại trước Atalanta và Parma. Việc chỉ kiếm được một điểm duy nhất đã khiến từ chỗ chỉ còn kém Juventus 1 điểm, giờ đây thầy trò đã bị bỏ xa tới 4 điểm (và 7 điểm sau khi Juventus có chiến thắng 3-0 trước Torino vào rạng sáng nay), bên cạnh lần lượt bị Napoli và Fiorentina vượt mặt để phải rơi xuống tận vị trí thứ 4 trên BXH tổng.

Trước một Palermo đang không có đội hình mạnh nhất, liệu Inter có thể tìm lại cảm giác chiến thắng? Ảnh: Internet.

Sự tuột dốc của Inter là hệ quả của một đội hình quá mỏng, khi hàng thủ dù bộ ba Ranocchia, Samuel, Juan đang chơi cự tệ trong thời gian qua, nhưng đó vẫn là những sự lựa chọn hàng đầu của Stramccioni khi trong tay của ông cũng chẳng còn những sự thay thế nào tốt hơn.

Trong khi đó ở trận đấu với Parma vào cuối tuần trước, Cassano bị treo giò, và lập tức hàng công của Inter thi đấu cực kỳ bế tắc, khi Milito và Palacio bỗng dưng "hiền lành" một cách khó hiểu vì không còn một ai hỗ trợ phía sau. Mọi chuyện sẽ chẳng là vấn đề gì nếu như Sneijder được phép thi đấu, nhưng trớ trêu thay Inter lại đang cấm vận tiền vệ này cho đến chừng nào anh đồng ý giảm lương.

Và nhiều khả năng, hàng công của Inter vẫn sẽ tiếp tục thi đấu trong cảnh không Cassano, vẫn bị treo giò, và không Sneijder trong cuộc tiếp đón Palermo vào rạng sáng mai, để rồi tiếp tục đặt niềm tin vào tài năng trẻ Coutinho. Điều này chắc chắn sẽ làm gia tăng không ít cơ hội giành điểm cho thầy trò HLV Gasperini.

Tuy nhiên các CĐV của Inter cũng không nên quá lo lắng, vì trong trận đấu này, Palermo cũng sẽ không có được sự phục của hàng loạt trụ cột như Miccoli, Donati, Hernandez, Hantovani,... Đó là chưa kể Palermo trước giờ vẫn nổi tiếng là khôn nhà dại chợ. Vì cứ mỗi khi rời xa thánh địa Renzo Barbera, thì họ lại chơi cực tệ, và những thất bại 0-3 và 1-4 trước Bologna và Roma mới đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc này. Do đó dù đã có chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Catania vào cuối tuần trước, nhưng có lẽ cũng chẳng mấy người dàm đặt cửa thắng cho Palermo trong trận đấu tối nay.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic; Ranocchia, Samuel, Juan Jesus; Zanetti, Gargano, Cambiasso, Nagatomo; Coutinho; Palacio, Milito

Palermo: Ujkani; Munoz, Milanovic, Garcia; Morganella, Barreto, Kurtic, Giorgi; Ilicic, Brienza; Dybala

Lịch thi đấu loạt trận vòng 15 Serie A

01/12/2012
02:45
Catania 1-3 Milan

02/12/2012
02:45
Juventus 3-0 Torino

18:30
Napoli vs Pescara

21:00
Bologna vs Atalanta
Genoa vs Chievo
Inter Milan vs Palermo
Lazio vs Parma
Siena vs Roma
Udinese vs Cagliari

03/12/2012
02:45
Fiorentina vs Sampdoria
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục