21h00 ngày 02/05, Cordoba vs Barcelona: Mở hội tại Andalucia

10:48 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vòng 35 La Liga, không hẹn mà gặp, Barcelona và kình địch Real Madrid sẽ cùng có mặt tại Andalucia để viết nên câu chuyện về cuộc đua vô địch.

Địa điểm: SVĐ Nuevo Arcangel
Thời gian: 21h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Cordoba 29.69, Hòa 10.96, Barca 1.09
Tỷ lệ châu Á: 2.05 – 2 1/2 : 0 – 1.85

Cordoba khó cản bước được Barcelona đang vào phom

Barcelona sẽ hành quân đến sân đội bóng đã chắc suất rớt hạng Cordoba. Lực lượng yếu kém cộng với tinh thần rệu rã, rất khó cho đội chủ sân Arcangel có thể gây khó dễ cho Gã khổng lồ đến từ xứ Catalan. Đội khách Barcelona đang có phong độ rất cao với 14 chiến thắng/ 15 trận bất bại gần nhất. Trong khi đó, ở thái cực ngược lại, Cordoba đã không biết chiến thắng là gì trong 16 trận đổ lại. Đây chính là màn đối đầu giữa đỉnh và đáy của La Liga lúc này.

Chiến thắng một chiều và 3 điểm trọn vẹn là điều dự báo trước trong trận cầu chênh lệch, nghiêng hẳn về phía Barcelona. Do đó, HLV Luis Enrique có thể mạnh dạn xoay tua những trụ cột để giữ sức và tránh chấn thương, hòng chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết Champions League với Bayern Munich giữa tuần sau.

Với Barcelona, chuyến hành quân đến xứ Andalucia có thể xem như ngày hội. Chiến thắng khả thi đến 99,99% để tạm nới rộng cách biệt với đội bám đuổi Real Madrid. Từ sân nhà của Cordoba đến Sevilla diễn ra trận tiếp đón Real Madrid chỉ có 140km, tức chưa đầy 2 giờ xe chạy. Nói vui thì Barcelona hoàn toàn có khả năng "tọa sơn quan hổ đấu" tại Sanchez Pizjuan ngay từ lúc mở màn nếu nhanh chóng di chuyển sau trận. Nói thế để thấy 2 trận đấu diễn ra tại xứ Andalucia đêm nay rất hấp dẫn, liệu có niềm vui kép cho Barcelona?

Dự đoán: 1-4

Đội hình dự kiến:

Cordoba: Carlos; Gunino, Crespo, Deivid, Edimar; Cartabia, Krhin, Freire; Bebe, Andone, Fidel

Barcelona: Bravo; Montoya, Pique, Mascherano, Alba; Xavi, Sergi, Iniesta; Messi, Suarez, Pedro

Thông tin lực lượng:

Cordoba: Iago Bouzon chấn thương

Barcelona: Jordi Alba trở lại sau thẻ đỏ, Vermaelen có thể có trận ra mắt

BXH La Liga hiện tại:


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục