20h30 ngày 24/08, Leverkusen vs M’Gladbach: Chỉ là giấc mơ

13:48 Thứ bảy 24/08/2013

Không phủ nhận Leverkusen đang có màn chạy đà hoàn hảo với 2 trận toàn thắng. Trên sân nhà, Die Werkself cũng chỉ nhận 2 thất bại trước 2 gã khổng lồ Bayern và Dortmund ở 21 trận gần nhất chơi tại BayArena. Vấn đề là, đối thủ của Leverkusen lại là M’Gladbach, cái tên thực sự khiến thày trò HLV Sami Hyypia phải lắc đầu ngán ngẩm. Nên nhớ, Leverkusen chỉ thắng duy nhất 1 trận ở 9 lần chạm trán M’Gladbach gần nhất (thua 8 trận theo TLCA).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





M’Gladbach ra quân bằng thất bại 1-3 trước Bayern, nhưng kết quả ấy chẳng có gì bất ngờ. Trận ấy, chính những đường phản công chớp nhoáng của các học trò HLV Lucien Favre không ít lần đặt khung thành của Neuer vào thế báo động. Hàng công sắc bén ấy đã phát huy tác dụng khi M’Gladbach vùi dập Hannover cuối tuần qua với tỉ số 3-0, trong đó 2 tân binh Kramer và Kruse đóng góp 2 trong số 3 bàn thắng ấy, một minh chứng cho thấy họ đang hòa nhập rất tốt với đội bóng mới. Chưa kể Hermann thực sự là khắc tinh của Leverkusen khi ngôi sao chạy cánh này đã chọc thủng lưới đội chủ sân BayArena tới 5 lần ở 6 cuộc chạm trán gần nhất.

Leverkusen (áo sẫm) có thể thiết lập nên một kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng ở màn tiếp đón M’Gladbach.

Leverkusen có thể thiết lập nên một kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng ở màn tiếp đón M’Gladbach, đó là chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp, vượt qua cột mốc cũ 7 chiến thắng liên tiếp của HLV Toppmoeller trong quá khứ. Nhưng có lẽ giấc mơ sẽ chỉ là giấc mơ với thày trò HLV Sami Hyypia.

Dự đoán: 2-2 (1-1)


5/8 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với kịch bản hòa. Hàng công của 2 đội đều hoạt động hiệu quả, hứa hẹn một trận cầu bùng nổ bàn thắng.

Lưu ý đặc biệt

Cả Leverkusen và M’Gladbach đều theo đuổi lối đá tấn công, nên khả năng có bàn thắng sớm là rất cao. Thống kê cũng chỉ ra rằng, có tới 14 trong 16 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội đều có bàn thắng trong hiệp 1. Chi tiết hơn, có tới 24 bàn được ghi trong 14 trận ấy tương đương với hiệu suất 1,7 bàn/trận.

Biến động tỉ lệ châu Á

Trên sàn châu Á, tỉ lệ trận Leverkusen tiếp đón M’Gladbach được đưa lên khá sớm, từ đầu giờ tối ngày 19/08 (18h55). Leverkusen chấp M’Gladbach theo tỉ lệ 0:3/4 với điểm ăn là 0.80, trong khi đội khách được bỏ -0.94. Cho đến tối hôm qua, tức sau 4 ngày, tỉ lệ không hề có sự thay đổi, mà chỉ có chút biến động ở điểm ăn hai đầu. Điểm ăn của Leverkusen nhích dần lên 0.84, trong khi M’Gladbach được bỏ -0.96 và xu hướng có lẽ vẫn tăng nhẹ khi các nhà đầu tư tiếp tục đặt cửa M’Gladbach.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục