20h30 ngày 21/09, Hamburg vs Werder Bremen: Derby sợ hãi

14:25 Thứ bảy 21/09/2013

Cuộc đối đầu giữa một HLV mới được bổ nhiệm tạm thời (Cardoso) và một HLV đứng trước nguy cơ bị sa thải (Dutt) có lẽ sẽ khiến Hamburg hoặc Bremen bị đẩy xuống sâu hơn ở cuối bảng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Ngoài yếu tố sân nhà, nơi Hamburg thắng Bremen 4/5 trận gần đây, Van der Vaart và các đồng đội vẫn không chứng tỏ nhiều ưu thế một khi Cardoso chưa được thử thách. Từ thất bại tan nát trước Dortmund, Cardoso sẽ có những thay đổi đáng kể về lực lượng, trong đó đưa Lasogga vào đá chính ở vị trí trung phong.

Vượt qua Bremen trong trận derby phía Bắc là điều không dễ đối với Hamburg. Ảnh: Internet

Bên phía Bremen, 3 thất bại liên tiếp gần đây cũng buộc HLV Dutt phải tiến hành điều chỉnh một loạt vị trí, gồm cả việc đưa Pedersen trở lại lấp chỗ trống của tiền đạo Di Santo bị treo giò. Quan trọng không kém, ông cần một tinh thần “derby miền Bắc” máu lửa mà Bremen đã thể hiện được trong những cuộc đối đầu gần đây.

Dự đoán: 2-2 (1-0)


Đội hình dự kiến:

Hamburg (4-2-3-1): Adler - Lam, Djourou, Westermann, Jansen - Badelj, Jiracek - Beister, van der Vaart, Calhanoglu - Lasogga.

Bremen (4-2-3-1): Mielitz - Fritz, Proedl, Caldirola, Garcia - Makiadi, F. Kroos - Oz. Yildirim, Hunt, Ekici – Petersen.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục