20h30 ngày 14/09, Leverkusen vs Wolfsburg: Khi “Bầy sói” rời hang

14:07 Thứ bảy 14/09/2013

Wolfsburg đang mang 2 bộ mặt khác hẳn trên sân nhà và sân khách. Ở Volkswagen, Wolfsburg giành cả 2 chiến thắng trước Schalke (4-0) và Hertha (2-0). Nhưng khi rời sào huyệt, “Bầy sói” toàn thua trước Hannover (0-2) và Mainz (0-2) mà không ghi nổi bàn thắng nào. Ngay trước mắt thầy trò Dieter Hecking lại là một chuyến xa nhà làm khách Leverkusen.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Cho chuyến làm khách sân BayArena, HLV Hecking đang đau đầu với tình trạng sức khỏe của các học trò khi những Gustavo, Koo, Vieirinha và Perisic đều không có được thể lực sung mãn nhất, trong khi khả năng ra sân của Rodriguez còn bỏ ngỏ. Bên phía Leverkusen, sau khi nhận thất bại đầu tiên kể từ tháng 3, thầy trò Hyypia đang quyết tâm trở lại con đường chiến thắng. Mục tiêu không quá xa tầm với khi Wolfsburg ốm yếu khi xa nhà.

Sân nhà và quyết tâm sẽ là động lực giúp Leverkusen (áo đỏ) giành trọn 3 điểm

Trong 16 trận tiếp Wolfsburg gần nhất, Leverkusen bất bại, giành tới 12 chiến thắng và chỉ hòa 4 trận. Trong 32 cuộc chạm trán giữa 2 đội trở lại đây, không có trận nào kết thúc mà không có bàn thắng. Sân BayArena có thể sẽ lại được chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng khi có tới 34 bàn thắng được ghi ở 9 cuộc đối đầu gần nhất giữa Leverkusen và Wolfsburg (4 bàn/trận).

Dự đoán: 3-1 (1-1)


Đội hình dự kiến:

Leverkusen: Leno – Boenisch, Spahić, Toprak, Donati – Castro, Reinartz, Bender – Son, Sam, Kiessling.

Wolfsburg: Benaglio – Träsch, Naldo, Knoche, Rodriguez – Koo, Polák, Vieirinha, Diego, Perišić – Olic.

Lưu ý đặc biệt:

Leverkusen toàn thắng theo TLCA trên sân nhà ở Bundesliga mùa này.

6/8 trận gần nhất của Leverkusen có số bàn thắng chẵn. Thống kê tương tự với Wolfsburg là 8/10 trận trở lại đây.

13 trận gần nhất của Leverkusen lưới đều rung trong hiệp 1. 13/14 trận gần nhất của Wolfsburg xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.
Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục