20h30 ngày 06/10, Nuernberg vs Hamburg SV: Khốn khó đụng nhau

15:37 Chủ nhật 06/10/2013

Sau 7 vòng qua, Nuernberg có được 5 trận hòa và nhận 2 thất bại. Song trận thua trước gã khổng lồ Bayern và Augsburg ở thế thiếu người cũng chẳng có gì đáng trách. Có nghĩa, Nuernberg không phải là đội bóng kém cỏi, nhất là khi họ cầm chân cả Dortmund và Bremen. Song có lẽ thầy trò HLV Wiesinger vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này sau màn tiếp đón Hamburg.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Vì Hamburg của hiện tại đã mang bộ mặt khác, dưới bàn tay của nhà cầm quân lão luyện Van Marwijk chứ không phải Thorsten Fink. Chiến lược gia người Hà Lan ra mắt hoàn hảo bằng trận thắng Gr. Fuerth ở Cúp Quốc gia và mới nhất cầm hòa ngay trên sân Frankfurt. Chưa thoát khỏi vòng xoáy nguy hiểm song rõ ràng Hamburg đã cho thấy những thay đổi tích cực dưới thời Van Marwijk.

Một cặp đấu cân tài cân sức thì nên tin vào đội chủ nhà

Một trận đấu của 2 đội bóng giàu truyền thống nhưng đang gặp khó rất có thể sẽ kết thúc với một kịch bản chia điểm. Khó có thể chờ đợi một trận đấu mở khi 8/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội có ít hơn 2,5 bàn thắng.

Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0)


Đội hình dự kiến:

Nuernberg (4-1-3-2): Schaefer; Chandler, Nilsson, Pogatetz, Plattenhardt; Stark; Hasebe, Kiyotake, Hlousek; Drmic, Pekhart.

Hamburg (4-2-3-1): Adler; Westermann, Tah, Djourou, Jansen; Badelj, Arslan; Beister, Van der Vaart, Calhanoglu; Lasogga.
Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục