20h05 ngày 24/04, Sunderland vs Arsenal: Cuộc đối đầu của những lão làng

08:02 Chủ nhật 24/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đối đầu giữa Sunderland và Arsenal đêm nay sẽ vô cùng đáng chú ý, bởi ngồi trên băng ghế huấn luyện là hai HLV lão làng.

Sunderland tiếp đón Arsenal đêm nay. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân The Light (Tyneside)

Tỷ lệ Châu Á: 2.85 – 0:3 – 3.05

Tỷ lệ Châu Âu: 1.56 – 4.38 – 5.81

Nếu Arsene Wenger đang là HLV có thời gian tại vị trong một CLB lâu nhất ở Premier League, thì Sam Allardyce cũng đã HLV ở Premier League từ tận năm 1999. Ông đang là hy vọng cao nhất để giúp Sunderland chạy trốn khỏi tử thần mùa này.

Chiến thắng 3-0 trước Norwich ngay tại sân khách không chỉ khiến cơ hội trụ hạng của họ sáng rực, mà còn giúp tinh thần của toàn đội lên rất cao. Lúc này họ chỉ còn kém Norwich (CLB xếp 16) duy nhất 1 điểm, nhưng lại thi đấu kém hơn 1 trận. Newcastle đã có 1 điểm trước Liverpool đêm qua, và san bằng điểm số cùng Sunderland, nhưng họ đã chơi hơn đối thủ tới 2 trận.

Trận đấu với Arsenal đêm nay tại sân nhà sẽ là cơ hội để Big Sam thể hiện tài năng, và giúp Sunderland tạo thêm lợi thế trước giai đoạn nước rút của mùa giải. Thêm một lý do nữa, đó là mối quan hệ chẳng mất tốt đẹp giữa hai HLV có hai phong cách huấn luyện vô cùng trái ngược nhau. Còn nhớ ở trận lượt đi, Sunderland cũng đã gây nhiều khó khăn cho Arsenal.

Với lối chơi cơ bắp, bóng dài và không ngại quyết liệt, các đội bóng của Big Sam luôn gây khó chịu cho Arsenal dưới thời Arsene Wenger. Và đêm nay có thể sẽ không phải là ngoại lệ.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước West Brom không thể phủ nhận một sự thật, rằng Arsenal vẫn luôn có những vấn đề giống nhau qua mọi mùa giải. Đó là bài toán tiền đạo chủ lực, là khả năng phòng ngự khi có bàn thấng dẫn trước, sau hai trận hòa đáng thất vọng trước West Ham và Palace.

Mesut Oezil đã không thể gồng gánh mãi cho đội hình CLB, và khi cả Sanchez cũng không thể làm gì, Arsenal gần như bất lực. Họ thiếu những cầu thủ ngôi sao có thể một mình quyết định trận đấu. Sơ đồ 4-2-3-1 với Iwobi hay Welbeck chơi rộng có thể là một phương án cải tiến của Wenger trong giai đoạn cuối của mùa giải, nhưng không đủ tốt để giúp Arsenal bứt lên, do những hạn chế về mặt chất lượng.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ lại ôm hận trên Tyneside, và nếu điều này xảy ra, cuộc đua top 4 với họ sẽ trở nên khốc liệt.

Lực lượng:

-Sunderland không có chấn thương nghiêm trọng. Khả năng ra sân của Lens và Yedlin còn bỏ ngỏ.

- Arsenal: Lần đầu tiên sau gần 2 năm, Arsenal không có bất cứ cầu thủ nào dính chấn thương.

Thống kê:

- Arsenal đã thắng 6 trong 8 lần gặp gần nhất giữa hai đội.

- Trận đấu đêm nay sẽ là trận đấu thứ 150 giữa hai đội. Arsenal thắng 60 trận, còn Sunderland có 49 chiến thắng.

Đội hình xuất phát dự kiến: Ảnh

Đội hình xuất phát dự kiến. Ảnh: Internet.

Dự đoán: Sunderland 2-1 Arsenal

Nguyễn Thanh | 07:07 24/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục