20h00 ngày 7/4, Udinese - Parma

15:13 Thứ bảy 07/04/2012

20h00 ngày 7/4 sân Friuli, Udinese - Parma (0.85*0:1/2*-0.91)

+ Udinese: Vắng Christian Battocchio, Mauricio Isla, Emmanuel Agyemang-Badu, Diego Fabbrini, Antonio Floro Flores, Damiano Ferronetti và Dusan Basta đều vì dính chấn thương.

+ Parma: Khả năng góp mặt của Stefano Ferrario còn để ngỏ.

Khó có thể tin Udinese đã không thể thắng nổi một trận nào ở 5 vòng đấu đã qua ở Serie A, trong bối cảnh HLV Guidolin vẫn phải loay hoay bố trí đội hình với một loạt trụ cột bị “knock-out”. Những kết quả thất vọng đó đã khiến cơ hội giành suất dự Champions League của đội bóng áo sọc đen trắng ngày một thu hẹp dần. Có vẻ như đội bóng thành Udine đã mất phương hướng và giờ đuối sức sau khi phải gắng gồng chinh chiến ở cả hai mặt trận Serie A lẫn Europa League trong nhiều tháng trời (đội bóng cuối cùng của Italia bị loại khỏi Europa League).

Parma hy vọng có điểm trước Udinese đang khủng hoảng

Phía bên kia chiến tuyến, Parma vừa nhảy lên vị trí thứ 15 sau chiến thắng hết sức quan trọng trên sân nhà trước Lazio, song vẫn chưa thực sự an toàn bởi khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ đang là 7 điểm. Chiến thắng ngay ở Friuli không khác “giấc mơ giữa ban ngày”, song trận hoà là điều các học trò của HLV Donadoni có thể làm được.

Không quá khó thể để hình dung kịch bản trận này: Udinese sẽ cố chiếm lĩnh khu trung tuyến dù đội quân của HLV Guidolin nhập cuộc khá chậm chạp thời gian gần đây. Trong khi đó, Parma với lợi thế hơn về tinh thần, sẽ chủ động chơi phòng ngự nhằm giữ sạch lưới để đảm bảo có điểm số mang về. Trong bối cảnh mà Udinese gặp khủng hoảng về lực lượng (vắng Christian Battocchio, Mauricio Isla, Emmanuel Agyemang-Badu, Diego Fabbrini, Antonio Floro Flores, Damiano Ferronetti và Dusan Basta) cũng như phong độ, hãy đặt niềm tin vào Parma đêm nay, nhất là khi biết mùa trước họ đã hạ chủ nhà hai bàn không gỡ.

Đội hình dự kiến

Udinese: Handanovic; Benatia, Danilo, Domizzi; Pereyra, Pinzi, Pazienza, Asamoah, Armero; Abdi; Di Natale

Parma: Mirante; Zaccardo, Paletta, Lucarelli; Biabiany, Mariga, Valdes, Galloppa, Modesto; Floccari, Giovinco
My Lan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục