20h00 ngày 28/04, Palermo vs Inter: Nỗi lo hàng công

11:22 Chủ nhật 28/04/2013

Cả Palermo lẫn Inter đều đang rất cần 3 điểm để hoàn thành những mục tiêu mà họ đã đề ra là trụ hạng và tham dự Europa League. Nhưng với việc cả hai đang đều gặp khủng hoảng hàng công, cuộc chiến tại Renzo Barbera thật sự rất khó có thể phân định thắng bại.

Cuối tuần trước, chuỗi ngày đáng thất vọng của Inter đã tạm lắng xuống sau khi chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp với thắng lợi trước 1-0 trước Parma.

Palermo chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi tại Renzo Barbera. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên có lẽ cũng chẳng mấy CĐV của Nerazzurri có thể cảm thấy yên tâm với chiến thắng này, vì lối chơi của họ trong trận đấu với Parma là vô cùng bế tắc, và chỉ có một khoảnh khắc xuất thần của lão tướng Rocchi mới có thể giúp họ không bị mất điểm.

Và chắc chắn sự bất an đó vẫn còn đang hiện hữu nơi các CĐV của Inter trước chuyến hành quân đến Renzo Barbera lần này, vì nên nhớ rằng dù phong độ có tệ đến đâu, thì Palermo cũng là một trong những đội bóng rất khó bị đáng bại trên sân nhà.

Theo thống kê kể từ đầu mùa giải, Palermo chỉ mới để thua mới 5/16 trận tại Renzo Barbera, và trong 5 vòng đấu gần nhất trên sân nhà, họ cũng chỉ mới thua có duy nhất 1 lần.

Sở dĩ mà Palermo đang xếp tận vị trí thứ 18 trên BXH, và đang phải "sống chết" chiến đấu giành vé trụ hạng như thời điểm hiện tại, đó là do họ để hòa quá nhiều, và chủ yếu là do sự yếu kém của hàng công, với chỉ tổng cộng 30 bàn kể từ đầu mùa, và chỉ có thể tự hào hơn đội chót bảng, Pescara vì điều này.

Với lẽ đó, khi hàng công của cả hai bên đều đang chính là nỗi lo lắng lớn nhất của họ vào lúc này, thì nhiều khả năng trận đấu tại Renzo Barbera lần này sẽ chỉ kết thúc với một tỷ số hòa. Và nếu điều đó thật sự xảy ra, thì nó sẽ là một đòn giáng lớn cho tham vọng trụ hạng (của Palermo) và tham dự Europa League (của Inter).

Dự đoán: 0-0

Đội hình dự kiến:

Palermo: Sorrentino; Munoz, Von Bergen, Aronica; Morganella, Barreto, Donati, Kurtic, Rios; Ilicic, Miccoli

Inter: Handanovic; Jonathan, Samuel, Ranocchia, Juan Jesus; J. Zanetti, Kovacic, Kuzmanovic, Periera; Alvarez, Rocchi

Thống kê nổi bật:

Inter thường rất hay để lọt lưới trong khoảng thời gian từ phút 61 đến 75. Trong khi đó họ rất hay ghi bàn từ phút 76 đến 90.

Trung bình mùa giải năm nay Inter ghi được 1.5 bàn trận. Tỷ lệ ghi bàn trong các trận đấu của họ là 79%.

Palermo thường rất hay để lọt lưới trong khoảng thời gian từ phút 76 đến 90. Trong khi đó họ rất hay ghi bàn từ phút 76 đến 90.

Nếu ra sân trong trận đấu này, Javier Zanetti sẽ là cầu thủ già nhất trên sân.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 34 Serie A
27/04/2013
23:00     
Atalanta 1-1 Bologna
Cagliari 0-1 Udinese

28/04/2013
01:45     
Pescara 0-3 Napoli

20:00     
Sampdoria vs Fiorentina
Chievo vs Genoa
Palermo vs Inter Milan
Torino vs Juventus
Parma vs Lazio
Roma vs Siena

29/04/2013
01:45     
Milan vs Catania
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục