20h00 ngày 23/09, Cagliari vs Roma: Lịch sử níu chân Roma

12:21 Chủ nhật 23/09/2012

Trong 23 lần gần nhất hai đội gặp nhau ở Serie A, chỉ 1 trận kết thúc với thắng lợi thuộc về đội khách (Cagliari thắng 2-1 ở lượt đi mùa trước). Trên sân của Cagliari, Roma đã trải qua 11 trận liên tiếp không thắng (thua 7, hòa 4) kể từ mùa 1995/96.


Cagliari được đánh giá là một ứng viên của chuyến tàu đi Serie B vào cuối mùa này. Tuy nhiên, Roma lại chưa cho thấy họ sẽ là ngáo ộp của các đội bóng yếu. Việc để Catania cầm hòa 2-2 và thua ngược 2-3 đầy bất ngờ trước Bologna đều trên sân nhà đã cho thấy điểm yếu cố hữu của các đội bóng do HLV Zeman dẫn dắt.

Roma có hàng công rất mạnh, kể cả những cầu thủ trẻ mới được Zeman phát hiện, nhưng họ không có bản lĩnh của một đội bóng lớn. Giallorossi có thể chói sáng trước Inter, song lại dễ dàng mất điểm trước các đội bóng nhỏ. Chuyến đi tới đảo Sardegna sẽ không hề dễ dàng.

Ngược lại, Cagliari tuy đang có phong độ thấp, nhưng trước hàng thủ lỏng lẻo cùng lối chơi có phần... phóng túng của đối thủ, thầy trò HLV Ficcadenti hoàn toàn có thể mơ tới 3 điểm. Việc giới chuyên môn châu Á chỉ đánh giá Roma cao hơn chút ít càng cho thấy Cagliari rất có khả năng giành điểm. Lịch sử chống lại Roma, và họ khó lòng cưỡng lại!

Cả 3 trận của Roma ở Serie A đều có ít nhất 4 lần lưới rung. Ngoài ra, 5/6 lần đụng độ gần nhất trên sân của Cagliari có tổng số bàn thắng rơi vào đoạn từ 4 tới 6.

DỰ ĐOÁN: 3-2


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Cagliari: Agazzi; Perico, Rossettini, Astori, Pisano; Ekdal, Conti, Nainggolan; Sau, Pinilla, T.Ribeiro.
Roma: Stekelenburg; Piris, Burdisso, Castan, Balzaretti; Pjanic, Tachtsidis, Florenzi; Lamela, Destro, Lopez.
Kinh Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục