20h00 ngày 22/04, Milan vs Bologna: Lấy lại ngôi đầu

10:04 Chủ nhật 22/04/2012

Việc Juventus sẽ phải đối đầu cùng Roma trong vòng đấu này sẽ là một cơ hội rất lớn để Milan lấy lại ngôi đầu.

Trong 6 vòng đấu cuối cùng, thì khả năng Juventus giành được tới 5 chiến thắng là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi mà các đối thủ của Bà Đầm Già chỉ là những đội bóng đã an phận. Duy nhất chỉ có Roma là đội bóng duy nhất có thể giành được điểm với Juve vào lúc này.

Chiến thắng trước Bologna sẽ giúp Milan tạo ra được sức ép không nhỏ lên Juventus. Ảnh: Internet.

Khi mà Juve và Roma sẽ gặp nhau trong vòng đấu này, thì việc giành chiến thắng trước Bologna để tạo sức ép lên Bà Đầm Già trước khi bước vào trận cầu khó khăn này là một nhiệm vụ bắt buộc phải thực hiện cho bằng được đối với Milan.

Tuy nhiên nhiệm vụ này chắc chắn không phải là một điều muốn làm là làm đối với Milan. Khi giờ đây những cái tên như Silva, Boateng, Ambrosini, Pato vẫn sẽ tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Bên cạnh đó Bologna chưa bao giờ là một đội bóng dễ chơi trong giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay.

Trong 16 vòng đấu vừa qua, họ chỉ thua đúng 3 lần. Đáng nói nhất là Bologna từng giành những chiến thắng đầy bất ngờ trước những đội bóng nằm trong nhóm đầu như Inter và Lazio. Nhưng công bằng mà nói thì vào thời điểm đối đầu với Bologna thì cả Inter lẫn Lazio đều đã không còn thật sự là chính mình. Và việc Bologna có thể giành được một chiến thắng trước các nhà đương kiêm vô địch đang rất khát điểm như lúc này là rất khó thành sự thật.

Dù cho có bị bão chấn thương hành hạ đến cỡ nào đi nữa, bản lĩnh và đẳng cấp của thầy trò HLV Allegri vẫn luôn biết phát huy vào những thời điểm quyết định. Từng vượt qua một cách ngoạn mục "Tháng Hai Địa Ngục" trước sự bất ngờ và thán phục của nhiều người. Chắc chắn giờ đây, khi lại rơi vào một hoàn cảnh buộc phải thắng như hiện nay, Rossoneri sẽ lại một lần nữa thể hiện được sức mạnh thật sự của mình.

Đó là chưa kể trong 7 trận đụng độ gần đây nhất thì Milan vẫn chưa một lần thất thủ trước Milan. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn CĐV có mặt trên San Siro vào đêm nay, chiến thắng nhiều khả năng sẽ khó thể thoát khỏi lòng bàn tay của Rossoneri.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Milan: Abbiati; Bonera, Nesta, Yepes, Antonini; Nocerino, Van Bommel, Muntari; Seedorf; Ibrahimovic, Robinho

Bologna: Agliardi; Raggi, Portanova, Cherubin; Pulzetti, Perez, Mudingayi, Rubin; Ramirez; Diamanti, Di Vaio

Lịch thi đấu loạt trận vòng 34 Serie A

21/04/2012
23:00
Parma 3-0 Cagliari
Chievo 0-0 Udinese

22/04/2012
01:45
Catania 2-0 Atalanta
Napoli 2-0 Novara

17:30
Fiorentina vs Inter Milan

20:00
Milan vs Bologna
Lazio vs Lecce
Cesena vs Palermo
Genoa vs Siena

23/04/2012
01:45
Juventus vs Roma
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục