20h00 ngày 21/10, Inter vs Catania: Không được chủ quan

10:48 Chủ nhật 21/10/2012

Tại Giuseppe Meazza tối nay, một Inter đang khát khao trở lại cuộc đua giành Scudetto sẽ tiếp đón một Catania đang có phong độ rất tốt.

Trong nhóm dẫn đầu, Inter được đánh giá là đội bóng dễ thở nhất trong vòng đấu này, khi Juventus và Napoli tử chiến tại Turin (phần thắng thuộc về Juve), còn Lazio thì lại phải tiếp đón Milan trên sân nhà Olimpico (phần thắng thuộc về Lazio), trong khi họ chỉ phải tiếp đón Catania. Và chắc chắn thầy trò sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội này để tạo cho mình một vị thế chắc chắn hơn nữa trong nhóm này bằng việc tích đủ 3 điểm trước đối thủ.

Catania không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên đây có lẽ cũng không phải là một nhiệm vụ đơn giản cho Inter, vì Catania cũng đang có được một phong độ tương đối tốt kể từ đầu mùa giải năm nay. Minh chứng rõ ráng nhất là họ đang nằm trong nhóm cạnh tranh cho Europa League mùa giải năm sau với 11 điểm.

Quả thật đây là một thành tích khiến nhiều người bất ngờ, vì nên nhớ rằng kiến trúc sư mang lại thành công cho họ trong mùa giải năm ngoái là Montella đã chuyển sang dẫn dắt Fiorentina. Trên thực tế, lối chơi mà tân HLV Rolando Maran đang áp dụng cho Catania lúc này gần như không có gì thay đổi so với người tiền nhiệm. Vẫn là một lối chơi vô cùng lỳ lợm, tập thể, và rất biết chắt chiu cơ hội.

Cũng chính nhờ đó mà Catania đã tạo nên không ít những cú sốc kể từ đầu mùa, khi từng cầm hòa những ông lớn Roma, Napoli. Kể từ đầu mùa, họ chỉ để thua duy nhất hai trận, một trước chính Fiorentina, và mới đây là trận thua có phần bất ngờ 0-4 trước Bologna. Còn trong 6 trận chính thức còn lại, họ đã thắng 3 và hòa 3.

Đó chắc chắn là điều sẽ khiến Stramaccioni phải hết sức dè chừng. Chưa kể trong trận đấu tối nay, Inter cũng sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao như Sneijder, Chivu và Stankovic vì chấn thương, trong khi Nagatomo cũng đang bị treo giò.

Nhưng thực tế cho thấy, thì chỉ sự vắng mặt của Nagatomo là thật sự đáng lo lắng, khi tuyển thủ người Nhật Bản luôn hoạt động không biết mệt nghỉ từ trong khâu tấn công, lẫn phòng ngự bên hành lang cánh trái của Inter. Còn trường hợp của Sneijder, Chivu và Stankovic thì có hay không cũng được, vì những đóng góp của bộ ba này dưới triều đại của Stramaccioni gần như là con số 0.

Giờ đây nơi hàng tiền vệ của Nerazzurri đang dần dần thuộc quyền sở hữu của Guarin, Gargano,... và thậm chí là cả tài năng trẻ Countinho. Và rất có thể những cái tên này sẽ tiếp tục được tin dùng trong trận đấu tối nay. Trong khi đó bên phía Catania cũng không có một sự vắng mặt đáng tiếc nào. Có thể cũng vì điều này mà họ sẽ không chấp nhận ra về tay trắng trong chuyến làm khách lần này.

Dự đoán: 2-0

Inter: Handanovic; Ranocchia, Samuel, Juan Jesus; Zanetti, Guarin, Gargano, Cambiasso, Pereira; Cassano, Milito

Catania: Andujar; Alvarez, Legrottaglie, Spolli, Marchese; Izo, Lodi, Almiron; Barrientos, Bergessio, Gomez

Lịch thi đấu loạt trận vòng 8 Serie A:
23:00
Juventus 2-0 Napoli

21/10/2012
01:45
Lazio 3-2 Milan

17:30
Cagliari vs Bologna

20:00
Atalanta vs Siena
Chievo vs    Fiorentina
Inter Milan vs Catania
Palermo vs Torino
Parma vs Sampdoria
Udinese vs Pescara

22/10/2012
01:45
Genoa vs  Roma

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục