20h00 ngày 06/04, Cagliari vs AS Roma: Cứ đá cái đã

11:46 Chủ nhật 06/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù khoảng cách với Juventus vẫn đang là rất lớn, nhưng không vì thể mà AS Roma chấp nhận 'buông súng' sớm vào lúc này.

Điều này đã được thể hiện rất rõ trong các trận đấu gần đây của Bầy Sói Thủ Đô, vì với thắng lợi 4-2 trong trận đá bù trước Parma giữa tuần qua, họ đã thắng trong 5 trận liên tục, qua đó thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Juventus xuống chỉ còn 8 điểm.

Rõ ràng đây không phải là một khoảng cách có thể dễ dàng thu hẹp, nhất khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Tuy nhiên với việc chẳng còn bất cứ mục tiêu nào để theo đuổi trong mùa giải năm nay, thì tại sao đoàn quân của HLV Garcia lại không tiếp tục bám theo 'ảo tưởng' này?

Tối nay, trong chuyến làm khách đến Cagliari, rõ ràng mục tiêu của Roma vẫn sẽ không thay đổi, đó là giành trọn 3 điểm, và cùng với đó là thể hiện một lối chơi tấn công đầy cống hiến cho người hâm mộ, điều mà họ luôn làm rất tốt kể từ đầu mùa.

Thực tế mà nói thì việc Roma có thể đạt được cả hai mục tiêu kể trên là điều hoàn toàn không khó, khi mà phong độ của đội chủ sân Sant'Elia thời gian gần đây chẳng mấy ấn tượng cho lắm, vì với trận thua 1-2 trước Torino, Cagliari đã trắng tay trong 4 vòng đấu gần đây.  

Tuy nhiên vẫn có không ít yếu tố có thể dẫn đến bất ngờ, điển hình là việc Roma thường không mấy khi có được kết quả tốt tại Sant'Elia, bằng chừng là họ chỉ mới thắng đúng 1 trận trong 6 lần làm khách gần nhất, trong đó từng nhận lấy hai thất bại mất mặt 2-4 và 1-5 hồi năm 2012 và 2010.

Dự đoán: 0-3

Đội hình dự kiến:

Cagliari: Avramov – Pisano, Rossettini, Astori, Avelar – Ekdal, Conti, Erikkson, Ibarbo, Cossu – Nene.

Roma: De Sanctis – Maicon, Benatia, Castan, Romagnoli – De Rossi, Nainggolan, Pjanic – Gervinho, Totti, Destro.

Thống kê:

Cagliari thắng 3/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Cagliari thắng 4/10 trận gần nhất.

AS Roma thắng 7/10 trận gần nhất. Trên sân khách AS Roma thắng 4/10 trận gần nhất.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục