20h00 ngày 05/05, Juventus vs Palermo: Vua vẫn là vua

09:51 Chủ nhật 05/05/2013

Juventus sẽ chính thức lên ngôi vương tại Serie A một lần nữa, nếu như họ có được 1 điểm trước Palermo.

Tuy không có được một mùa giải bất bại như năm ngoái, nhưng cái cách mà thầy trò HLV Conte xưng vương năm nay cũng thuyết phục không kém, vì ngay từ những vòng đấu đầu tiên, cái tên Juventus gần như luôn gắn liền với ngôi đầu tại Serie A.

Liệu Palermo có thể khiến ngày vui của Juventus không trọn vẹn? Ảnh: Internet.

Tối nay, Juventus đang đứng trước cơ hội đăng quang sớm trước tận 3 vòng đấu, nếu như họ có thêm được 1 điểm trước Palermo ngay trên sân nhà, bất chấp kết quả trận đấu giữa Napoli và Inter có thế nào đi chăng nữa. Thậm chí nếu bất ngờ có thua,... thì Lão Phu Nhân vẫn có thể chính thức lên ngôi, nếu như Napoli cũng lâm vào cảnh trắng tay trước Inter, và khả năng điều này xảy ra cũng không phải là không có.

Nhưng nói như thế không có nghĩa là Juventus sẽ thủ hòa trong ngày quan trọng này, vì một chiến thắng vẫn luôn là món quà trọn vẹn nhất mà họ có thể dành tặng cho người hâm mộ, những người luôn đứng sau lưng và ủng hộ họ trong suốt gần một năm qua. Đó là chưa kể đây cũng chẳng phải là một nhiệm vụ quá khó đối với thầy trò của HLV Conte, dù tinh thần của Palermo lúc này đang lên rất cao.

Với sự thăng hoa của Ilicic trong 5 vòng đấu gần đây (5 bàn), Palermo đã tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm để vươn lên giữ lấy vị trí thứ 17 với 32 điểm. Chắc chắn tinh thần từng giúp đánh bại Inter và Roma sẽ tiếp tục phát huy tối đa trong chuyến hành quân tới Turin lần này.

Mặc dù vậy, cũng phải cần nhớ rằng Palermo là một trong những đội bóng chơi cực tệ trên sân khách tại Serie A, vì kể từ đầu mùa, họ chỉ mới thắng được đúng duy nhất một trận, trong khi Juventus lại toàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất trên sân nhà.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Pogba, Asamoah; Marchisio, Vucinic

Palermo: Sorrentino; Von Bergen; Donati, Aronica; Nelson, Barreto, Rios, Kurtic, Garcia; Hernandez, Miccoli

Thống kê nổi bật

Khoảng thời gian Juventus ghi bàn nhiều nhất là từ phút 76 đến 90. Có đến 88% số trận đấu mùa này Juventus có được bàn thắng. Con số này trên sân nhà là 94%.

Khoảng thời gian Palermo để thủng lưới nhiều nhất là từ phút 76 đến 90. Trung bình mỗi trận mùa này Palermo đã để thủng lưới 1.3 bàn.

Palermo chưa thua trận nào trong 5 vòng đấu gần đây, trong khi đó con số này của Juventus là 9.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 35 Serie A:
05/05/2013
01:45

Chievo 0 - 0 Cagliari
Fiorentina 0 - 1 Roma

17:30
Udinese vs Sampdoria

20:00
Parma vs Atalanta
Lazio vs Bologna
Juventus vs Palermo
Genoa vs Pescara
Catania vs Siena
Milan vs Torino

06/05/2013
01:45

Napoli vs Inter Milan
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục