200 trận thắng tại La Liga, cột mốc đang chờ đợi Messi tại Anoeta

16:28 Thứ bảy 22/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Messi sẽ cùng Barcelona hành quân đến Anoeta của Real Sociedad với mục tiêu hướng đến trận thắng thứ 200 của mình tại La Liga.

Trong thời khắc hiện tại, cuộc cạnh tranh ngôi vô địch tại La Liga đang diễn ra rất căng thẳng với cuộc đua tam mã giữa hai đội bóng thành Madird. Chính vì lẽ đó, bất cứ đội nào sảy chân sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Tuy nhiên, các CĐV Barca tạm yên tâm với sự trở lại của Messi, hung thần của khung thành đối phương.

Messi đang hướng đến trận thắng thứ 200 của mình. Ảnh: Interent.

Còn nhớ, cách đây không lâu, chính Messi là người ghi bàn duy nhất cho Barca trên sân Anoeta ở trận lượt về bán kết Copa del Rey với một pha đi bóng và dứt điểm đẹp mắt.

Trong lần hành quân đến đây vào tuần này, chắc chắn Messi sẽ càng khao khát lập công hơn nữa khi anh đang hướng đến trận thắng thứ 200 của mình tại La Liga.

Nếu có được chiến thắng trong trận đấu trước Real Sociedad tuần này, Messi sẽ trở thành 1 trong 5 cầu thủ của Barca cán mốc 200 trận thắng tại La Liga, một con số quá đỗi ấn tượng.

Những cầu thủ có số trận thắng nhiều hơn 200 của đội bóng Tây Ban Nha tính đến thời điểm hiện tại là Xavi Hernandez với 290 trận, tiếp đến là Víctor Valdés (265 trận), Carles Puyol (246) và Andres Iniesta (229).
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục