20 triệu bảng giúp Harry Kane chuyển đến Man Utd

20:27 Thứ tư 09/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Frank McAvennie đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

 

Đến thời điểm hiện tại, Tottenham Hotspur vẫn chưa chấp nhận đề nghị đến từ Bayern Munich dành cho Harry Kane, và theo tiết lộ từ Daily Mail thì ngôi sao người Anh đang cân nhắc về việc bỏ ra 20 triệu bảng để tự thanh lý hợp đồng của mình.

Bàn về vấn đề này, Frank McAvennie cho rằng đó là cách để Kane chuyển đến Manchester United. Cựu cầu thủ người Scotland nhận định:

Harry Kane deadline day. Sources close to the negotiation expect final decision today for Kane deal  - Bóng Đá

 Kane được cho là có ý định tự thanh lý hợp đồng.

“Kane hiện đang thảo luận về việc tự thanh lý hợp đồng của mình với giá 20 triệu bảng, đó là cách mà cậu ấy có thể chuyển đến Man United. Nếu Kane làm điều đó, Tottenham sẽ không có tiếng nói về bến đỗ mới của cậu ấy."

“Nếu Kane tiếp tục ở lại thêm một năm, cậu ấy vẫn có thể đến Man United mà không mất gì vào năm tới. Nếu điều đó xảy ra, người hâm mộ sẽ không hài lòng với Daniel Levy."

“Nhưng tôi thực sự nghĩ rằng Kane sẽ đến Bayern Munich. Thương vụ đó đang xảy ra, đúng không? Cậu ấy thực sự muốn giành được mọi danh hiệu. Kane có cùng đẳng cấp với những người giỏi nhất, nhưng cậu ấy xứng đáng giành được danh hiệu gì đó.“ 

Huỳnh Phong | 19:57 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục