20 mỹ nhân từng hò hẹn Balotelli (Phần 1)

23:10 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnMario Balotelli nổi tiếng không chỉ vì tài năng và tính cách khác người mà còn nhờ danh sách những chân dài từng hò hẹn với anh.

Mario-Balotelli-1

 Chia tay Fico không bao lâu, Balotelli đã lao vào mối tình chớp nhoáng với Veronica Angeloni. Mối quan hệ này bị phá vỡ nhờ những thành viên trong đội bóng chuyền nữ của Ý đã khuyên Angeloni không nên hẹn hò với Balotelli và cô nàng đã nghe theo lời của các bạn. Ảnh: Internet.

Mario-Balotelli-2

 Betty Kourakou đã quen biết với Balotelli sau khi cô đáo hạn hợp đồng cùng thương hiệu thời trang Milano. Ảnh: Internet.

Mario-Balotelli-3

 Trong thời gian quen Fico được 4 tháng, Balotelli vẫn lén lút hẹn hò với Chloe Evans trong giai đoạn 2010 - 2012. Cô nàng này từng khẳng định "tình dục giúp Balotelli thi đấu hay hơn." Ảnh: Internet.

Mario-Balotelli-4

 Jenny Thompson từng khiến Wayne Rooney bỏ vợ và theo đuổi mình suốt 6 tháng. Nhưng trớ trêu thay, sau khi hẹn hò với Balotelli, cô thẳng thắn thừa nhận cầu thủ người Ý thông minh hơn Rooney rất nhiều. Ảnh: Internet.

Mario-Balotelli-5

 Veronica Graf từng tiết lộ những thú vui biến thái của Balotelli khi lên giường, những chia sẻ của cô trên chương trình Big Brother thậm chí bị cấm chiếu vì lo sợ sẽ dính líu đến các vụ kiện về tội phỉ báng Balotelli. Ảnh: Internet.

Mario-Balotelli-6

 Raffaella Fico và Balotelli đến với nhau bằng thưa kiện nhiều hơn là mặn nồng, cả hai cũng từng đưa nhau ra tòa để giải quyết xem liệu Balotelli có là ba của đứa bé Fico đang mang hay không. Ảnh: Internet.

Mario-Balotelli-7

 Sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City, Balotelli đã cặp kè với người mẫu Desirée Busetto. Đáng buồn là sự nghiệp của cả hai đã đi xuống kể từ lúc đó. Ảnh: Internet.

Mario-Balotelli-8

 Ra mắt Inter Milan chưa bao lâu, Balotelli đã chính thức công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Barbaro Guerra. Ảnh: Internet.

Mario-Balotelli-9

 Sara Tomassi và Balotelli quen nhau trong một khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi cô quyết định trở thành ngôi sao của dòng phim dành cho người lớn. Ảnh: Internet.

Mario-Balotelli-10

 Khi chuyển đến Manchester City, Balotelli đã lập tức cưa đổ Sophie Reade, người mẫu Anh đã giành chiến thắng trong cuộc thi Big Brother UK lần thứ 10. Ảnh: Internet.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục