2 thua, 1 hòa, sao Liverpool thừa nhận 'vẫn còn nhiều việc phải làm'

17:10 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnChuyến du đấu nước Mỹ đã chỉ ra những điều mà Liverpool sẽ còn phải cải thiện trước mùa giải mới.

Sau 3 trận giao hữu trước mùa giải tại Hoa Kỳ, Liverpool chuẩn bị trở lại Merseyside trước khi đối đầu với Napoli trên sân Hampden Park ở Edinburgh vào Chủ nhật ngày 28/07. Thành tích 2 thua, 1 hòa có thể chưa thực sự ấn tượng, song cũng có nhiều điều tích cực đã được thể hiện từ màn trình diễn của các cầu thủ Lữ đoàn Đỏ.  

Chia sẻ trên trang chủ của Liverpool, trung vệ Joel Matip đã tóm tắt chuyến du đấu tại Mỹ trên quan điểm cá nhân của mình:

"Quả là một giai đoạn căng thẳng với những đối thủ chất lượng. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có được thể lực tốt hơn và lấy lại nhịp độ như trong mùa giải. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm và đang nỗ lực hoàn thành chúng. Tôi rất mong đợi những điều đang chờ đợi trước mắt và chúng tôi hoàn toàn tự tin.’’

'A lot of work to do': Honest Matip takes stock of US tour - Bóng Đá

Trung vệ Joel Matip cho rằng chuyến du đấu ở Mỹ đã mang lại những kinh nghiệm bổ ích cho Liverpool.

"Chúng tôi biết rằng còn một chặng đường dài để đi và chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện, nhưng chúng tôi đang đi theo một lộ trình tốt."

Thử nghiệm nhiều mảng miếng chiến thuật khác nhau, tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ và các cầu thủ có thời gian dài ngồi ngoài do chấn thương ra sân là những mục tiêu mà HLV Jurgen Klopp đã đạt được qua 3 trận đấu ở Mỹ. Phía trước đoàn quân của chiến lược gia người Đức sẽ là các đối thủ Napoli và Lyon, trước khi họ mở màn mùa giải 2019/20 với cuộc chạm trán Manchester City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Ngọc Bách | 16:02 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục