2 siêu tiền vệ của Roma rục rịch ra đi

12:03 Thứ năm 07/06/2018

TinTheThao.com.vnNhững động thái mới nhất trong công cuộc cải tổ của AS Roma có thể dẫn đến sự ra đi của một vài ngôi sao lớn trong đội hình.

AS Roma đã kết thúc mùa giải 2017/18 có thể nói là thành công khi đã lọt vào tới bán kết Champions League và giành một suất trong top 4 tại Serie A. Tuy nhiên với tham vọng của mình, lãnh đạo của Bầy Sói vẫn muốn đội bóng có được những thành công lớn hơn trong mùa tới.

2 siêu tiền vệ của Roma rục rịch ra đi - Bóng Đá

  Kevin Strootman và Radja Nainggolan có thể sẽ chia tay Roma

Đó là lý do vì sao AS Roma đang lên kế hoạch cải tổ lại đội hình trong mùa Hè này. Theo đó nhiều khả năng đội bóng Thủ Đô Rome sẽ làm mới lại hàng tiền vệ khi mang về bộ đôi Ante Coric và Bryan Cristante.

Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có một vài người sẽ ra đi, và theo Sky Sport Italia, đó thậm chí có thể là cả những cầu thủ trụ cột và đã chơi rất hay trong mùa giải vừa qua như Kevin Strootman và Radja Nainggolan.

Được biết Strootman hiện đang nhận được sự lôi kéo rất lớn từ phía Marseille, trong khi đó Inter và rất nhiều CLB tại Trung Quốc sẵn sàng mở hầu bao để có được sự phục vụ của Nainggolan trong mùa Hè này.

Video tài năng của Radja Nainggolan

Kỳ Anh | 11:10 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục