2 sao tên tuổi của M.U bị đẩy xuống đội U23

19:07 Thứ bảy 11/09/2021 | 4

TinTheThao.com.vnMan United sẽ sử dụng trận đấu với U23 Arsenal như một cơ hội để bộ đôi của họ làm quen lại với sân cỏ.

Phil Jones và Dean Henderson đều sẽ chơi cho đội U23 của Manchester United trong trận đấu với U23 Arsenal vào cuối tuần này để có thể làm quen trở lại với sân cỏ.

Jones, 29 tuổi, đã không ra sân cho đội một kể từ tháng 1 năm 2020 nhưng rất háo hức trở lại sau thời gian dài hồi phục chấn thương. Hậu vệ người Anh đã làm việc trong phòng tập gym trong thời gian hồi phục để tăng cường thể lực và tích cực hoạt động ở khu tập luyện Carrington.

Dean Henderson In Line To Be Manchester United Number 1 Next Season - Bóng Đá

 Henderson sẽ tạm bắt cho đội U23 M.U.

Jones vốn được xếp đợi đến tuần sau để đối mặt với U23 Brighton trên sân nhà nhưng thay vào đó, anh đã yêu cầu được đến London, không trì hoãn việc trở lại. Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao Jones trong suốt quá trình hồi phục và khen thưởng cựu hậu vệ Blackburn bằng cách điền tên anh vào đội hình chính thức của Premier League cho mùa giải này.

Trận đấu với U23 Arsenal cũng sẽ chứng kiến thủ môn Henderson trở lại thi đấu sau lần cuối cùng vào ngày 23 tháng 5. Henderson, 24 tuổi, đang tìm cách trở lại sân cỏ sau thời gian hồi phục từ các tác động của Covid-19.
Vẫn chưa có lịch trình chắc chắn về khả năng trở lại đội một nhưng hai người sẽ được đánh giá dựa trên màn trình diễn sắp tới cho đội U23.

Ronaldo nói về mục tiêu khi quay lại M.U:

 
Thanh Vũ | 18:09 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục