2 sao M.U thích bài đăng phân tích tình hình của Ten Hag

11:36 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vn2 cầu thủ Manchester United đã thích những dòng tweet cho thấy Erik ten Hag vẫn chưa đánh mất phòng thay đồ ở Old Trafford.

Áp lực đã đè lên vai HLV người Hà Lan sau khởi đầu mùa giải bết bát và có tin đồn câu lạc bộ đang xem xét khả năng thuê Ruben Amorim của Sporting hoặc huyền thoại Zinedine Zidane của Real Madrid để thay thế. Tuy nhiên, đội bóng của Ten Hag đã giành được chiến thắng 1-0 trước Luton trước kỳ nghỉ quốc tế, nghĩa là họ hiện đã có 12 điểm từ 5 trận gần nhất ở Premier League.

Thất bại duy nhất tại Premier League của họ trong thời gian đó là trận thua 0-3 trước người hàng xóm Manchester City. Trong bối cảnh kết quả thi đấu trong nước đang được cải thiện, Alejandro Garnacho và Luke Shaw đã thích những dòng tweet ủng hộ Ten Hag.

Ten Hag replied about being the quickest Man Utd manager to reach 30 Premier League wins:

 Ten Hag vẫn được cầu thủ ủng hộ.

Tài khoản JZthekid cho rằng việc Man United thiếu hỏa lực không phải là lỗi của HLV, Shaw đã thích bài đăng này. Trong khi đó, Alejandro Garnacho, thích một chủ đề nhấn mạnh rằng Ten Hag cần thời gian ở Old Trafford.

Đã có giai đoạn Ten Hag được cho gặp khó khăn với chính các cầu thủ của mình, nhưng có vẻ như nội bộ của họ vẫn đang ổn định.

Thanh Vũ | 11:06 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục