2 sao Barcelona vắng mặt ở buổi tập

19:09 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Mundo Deportivo, bộ đôi ngôi sao vắng mặt ở buổi tập gần nhất của Barcelona bởi những lý do khác nhau.

Bóng đá châu Âu chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu khốc liệt. Barcelona không nằm ngoài cuộc chơi đó. HLV Xavi Hernandez đối mặt bài toán về việc xoay tua nhân sự khi đội nhà chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau.

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Raphinha là một trong những ngôi sao vắng mặt ở buổi tập gần nhất của Barcelona. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, ban huấn luyện đội chủ sân Nou Camp quyết định cho phép ngôi sao người Brazil nghỉ ngơi sau khi cày ải trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Man United

Raphinha trong màu áo Barcelona. 

Bên cạnh Raphinha, một cái tên khác vắng mặt ở buổi tập gần nhất của Barcelona là Andreas Christensen. Theo Mundo Deportivo, hậu vệ người Đan Mạch xin nghỉ tập bởi lý do cá nhân. Theo đó, cựu sao Chelsea chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2.

Barcelona chuẩn bị có trận chiến quan trọng với Girona. Mùa giải năm nay, Girona đang tạo nên hiện tượng ở La Liga. Đoàn quân HLV Michel đứng thứ 2 tại La Liga sau 15 vòng đấu, có cùng số điểm với đội đầu bảng Real Madrid. Trong khi đó, Barcelona đang xếp thứ 3 mùa này, kém Real Madrid và Girona khoảng cách 4 điểm.

Anh Nguyễn | 18:11 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục