2 'ông già gân' của Man Utd

01:40 Chủ nhật 31/10/2021 | 1

Trong lần đầu tiên được xuất phát cùng nhau, Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani đã có những tác động then chốt đến thắng lợi của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Chỉ 10 phút sau tiếng còi khai cuộc, Cavani đã có 2 tình huống dứt điểm về phía khung thành Tottenham Hotspur, một bằng đầu và một sút nối.

 - Bóng Đá

 Sự năng nổ của tiền đạo 34 tuổi không chỉ thể hiện trên mặt trận tấn công. Anh còn thường xuyên lùi về pressing để giảm áp lực cho hàng tiền vệ cũng như san sẻ gánh nặng phòng ngự từ xa cho CR7.

 - Bóng Đá

 Vì là lần đầu đá chính cùng nhau nên không thể tránh khỏi những tình huống di chuyển chưa thật sự ăn ý giữa Cavani và Ronaldo trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 CR7 sau đó đã thường xuyên dạt biên trái hơn để tránh trùng lặp vị trí ở trung lộ với Cavani. Dù vậy, chỉ cần một tình huống hoán đổi vị trí và xuất hiện bất ngờ trong vòng cấm, anh đã tạo nên sự khác biệt.

 - Bóng Đá

 Cũng phải dành lời khen ngợi đến Bruno Fernandes với pha rót bóng vừa tầm để CR7 bắt volley.

 - Bóng Đá

 Gánh nặng được cởi bỏ giúp Ronaldo và các đồng đội thi đấu thanh thoát hơn. Ngay đầu hiệp 2, lão tướng 36 tuổi thêm một lần đưa bóng vào lưới Spurs nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

 - Bóng Đá

 NHM Quỷ đỏ cũng không phải đợi lâu để đón thêm tin vui từ đội nhà. Xuất phát từ tình huống cướp bóng của Bruno, bóng sau đó đến chân của CR7. Anh thực hiện động tác giả qua người trước khi có đường kiến tạo đẳng cấp để Cavani thoát xuống nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

 Tuy phải rời sân sau đó để nhường chỗ cho Marcus Rashford, nhưng 70 phút là đủ để Ronaldo trở thành cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận. CR7 được Whoscored trao điểm 8.5.

 - Bóng Đá

 Một vết gợn đáng tiếc khi Cavani phải rời sân ở phút 82 nhường chỗ cho Jesse Lingard vì chấn thương. Anh cũng được Whoscored trao điểm 7.4, chỉ xếp sau Ronaldo, Luke Shaw và Scott McTominay.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có bàn thắng thứ 3 nhờ công của những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Nemanja Matic có đường chọc khe thoáng để Rashford băng xuống hạ gục Hugo Lloris, ấn định tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 2 'ông già gân' của Man Utd thật sự đã đem đến một màn trình diễn đẳng cấp, tác động then chốt đến thắng lợi của Quỷ đỏ, qua đó giảm tải áp lực lên chiếc ghế nóng của HLV Solskjaer và tạo động lực trở lại cho toàn đội sau trận thua Liverpool.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi quan trọng giúp Man Utd vươn lên vị trí thứ 5 với 17 điểm.

Tuchel ca ngợi Ronaldo:

 
Thái Sơn | 01:10 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục