2 ngày trước thời điểm U23 Việt Nam chốt danh sách: Dấu hỏi cho Hoàng Thịnh

13:30 Thứ sáu 29/11/2013

Theo kế hoạch, vào ngày 1/12 tới, tức sau trận đấu tập với CLB TP.HCM, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 27. Tiền vệ Hoàng Thịnh đang đứng trước nguy cơ phải ở nhà khi vết chấn thương dây chằng gối chưa cho thấy dấu hiệu hồi phục tích cực.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Hoàng Thịnh đã dính chấn thương dây chằng gối khi còn khoác áo CLB SLNA thi đấu ở V-League 2013. Sau đó, khi vết thương bình phục, anh được gọi lên tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 27. Tuy nhiên, trong chuyến tập huấn tại Hungary hồi tháng 9, vết thương của Hoàng Thịnh tái phát. Trở lại Việt Nam, hầu như Hoàng Thịnh chỉ ngồi “bó gối” bên ngoài nhìn các đồng đội tập luyện.

Hoàng Thịnh là một cầu thủ thi đấu đa năng

Hoàng Thịnh là một cầu thủ thi đấu đa năng, vị trí của anh là tiền vệ trụ nhưng cũng đá trung vệ khá tốt. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có 3 mùa giải thi đấu ở V-League và từng tham dự một kỳ SEA Games. Nếu anh không thể tham dự thì đó là một thiệt thòi đáng tiếc cho U23 Việt Nam.

“Cùng với Thanh Hào, Hoàng Thịnh được xem là cầu thủ giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Bởi vậy, tôi rất lo lắng với trường hợp của hai cầu thủ này, đặc biệt là Hoàng Thịnh. Với lối chơi của U23 Việt Nam hiện giờ, vị trí của Hoàng Thịnh có vai trò hết sức quan trọng. Thế nên, sẽ vô cùng đáng tiếc nếu Hoàng Thịnh không thể hồi phục để đến SEA Games 27”, HLV Hoàng Văn Phúc buồn rầu. Một thành viên trong đội cũng cho biết: “Trường hợp của Hoàng Thịnh rất đặc biệt, bởi chấn thương nói là thuyên giảm, nhưng khi vận động thì sưng to trở lại. Hơn nữa, việc suốt hơn 2 tháng qua Hoàng Thịnh chỉ tập những bài tập nhẹ nhàng nên nếu có hồi phục thì cũng khó thi đấu một cách bình thường được. Mặt khác, nếu Hoàng Thịnh mới chỉ bình phục chút ít thôi, mà theo đội trong khi chưa biết có đá được hay không thì cũng không công bằng cho những cầu thủ khác”.

Hoàng Thịnh buồn bã vì chấn thương

Trong khi đó, Hoàng Thịnh cũng không giấu được sự buồn bã trước chấn thương của bản thân: “Đây là kỳ SEA Games cuối của tôi nhưng nếu không thể tham dự cũng phải chấp nhận. Tôi không may mắn khi chấn thương dai dẳng. Tôi đã nỗ lực để mong cho vết thương lành hẳn nhưng không có tiến triển và giấc mơ SEA Games đang cạn dần”.

Được biết, để chám vào vị trí của Hoàng Thịnh, trong thời gian vừa qua, HLV Hoàng Văn Phúc đã luân phiên sử dụng hai cầu thủ là Huy Hùng và Thanh Thiên.
Nguyên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục