2 lý do Simone Inzaghi sẽ không đến Man United

09:22 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo người Ý Gianni Visnadi cho biết HLV của Inter Milan, Simone Inzaghi khó có thể cân nhắc việc đến Manchester United.

Những đồn đoán về vị trí của Erik ten Hag tại Man United đã xuất hiện trong những tuần gần đây khi câu lạc bộ trải qua khởi đầu tệ nhất từ ​​trước đến nay của họ trong một mùa giải Premier League.

Mặc dù đã chi khoảng 200 triệu bảng Anh cho những cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man United hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận mở màn Premier League.

Ten Hag nhiều lần được cho sẽ bị sa thải. Một số cái tên thay thế tiềm năng bao gồm Thomas Tuchel, Thomas Frank, Massimiliano Allegri, Graham Potter, Gareth Southgate và tất nhiên là Inzaghi.

Inzaghi được kính trọng ở Inter.

Tuy nhiên nhà báo Gianni Visnadi cho biết rất khó có khả năng chiến lược gia 48 tuổi sẽ cân nhắc kế nhiệm Ten Hag vì ông rất hạnh phúc tại San Siro. Theo Visnadi, một rào cản lớn khác là Inzaghi không nói được tiếng Anh.

Nhà báo này khẳng định: "Tôi không loại trừ khả năng United có thể nghĩ đến Inzaghi, một trong những huấn luyện viên giỏi nhất châu Âu, nhưng tôi loại trừ khả năng ông ấy cân nhắc chuyển đến United. Hơn nữa, ông ấy không nói được tiếng Anh."

"Điều cuối cùng mà một người thông minh như huấn luyện viên của Inter có thể làm là lao vào mớ hỗn độn đó mà không nói được ngôn ngữ ở đó."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:22 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục