2 "Gã khổng lồ" nhắm Jesse Lingard

09:59 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao đồng hương.

 

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, hiện West Ham United đang cân nhắc gắn bó với Jesse Lingard thông qua một bản hợp đồng ngắn hạn. Nhưng dự kiến, họ phải đối mặt với những sự cạnh tranh gay gắt đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. 

Ký giả người Anh cho biết:

"West Ham hiện đang xem xét gửi đề nghị cho Jesse Lingard về một bản hợp đồng ngắn hạn, sau khi cậu ấy gây ấn tượng trong quá trình tập luyện."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Lingard hiện chưa có bến đỗ mới.

"Lingard vẫn là cầu thủ tự do sau khi rời khỏi Nottingham Forest, và do đó có thể gia nhập câu lạc bộ dù kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa."

"Tuy nhiên, tôi được tiết lộ rằng để sở hữu chữ ký của Lingard, West Ham sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ hai gã khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray và Fenerbahce."

"Nếu phía David Moyes không đưa ra lời đề nghị, các nguồn tin cho biết Lingard chắc chắn sẽ có những lựa chọn khác dành cho mình ở Thổ Nhĩ Kỳ."

"Trong khi đó, West Ham hiện cũng đang chuẩn bị chuyển trọng tâm sang việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ chủ chốt, sau một kỳ chuyển nhượng thành công." 

Huỳnh Phong | 09:29 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục