2 đối thủ hào hứng bàn về tương lai cùng gia nhập Chelsea

18:03 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ cánh mới của Chelsea, Estevao Willian đã lên tiếng về người đồng đội tương lai Kendry Paez.

Estevao và Paez sẽ là đồng đội tại Chelsea từ mùa giải tới, các thỏa thuận đã được ký kết để họ gia nhập The Blues, và Estevao cho biết anh đã nói chuyện với Paez về tương lai của họ tại Premier League.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Placar, cầu thủ trẻ của Palmeiras và Brazil đã nói về nhiều chủ đề trước khi chuyển đến Chelsea vào mùa hè tới, và một trong số đó là về Paez.

Willian tiết lộ Paez háo hức chuyển đến Chelsea: "Khi chúng tôi đối đầu nhau ở Libertadores, cậu ấy đã được đàm phán và tôi đang giải quyết các chi tiết hợp đồng. Nhưng, trong trận đấu mới đây cho đội tuyển quốc gia, tôi đã gặp cậu ấy ở Ecuador và chúng tôi đã sắp xếp xong."

Paez ở tuyển quốc gia.

"Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều ở đó. Chúng tôi đã nói về tiếng Anh, những sự thích nghi sẽ rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm được và đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời,

"Cậu ấy đến và hỏi thăm tôi cảm thấy thế nào. Cậu ấy cũng nói rằng học tiếng Anh thực sự khó và nhàm chán, nhưng cậu ấy cũng đang học. Cậu ấy nói rằng cậu ấy muốn đến đó sớm, muốn có trải nghiệm ở châu Âu. Tôi nói rằng chúng tôi sẽ sớm đến đó."

Chelsea có thói quen ký hợp đồng với một số cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới dưới thời Todd Boehly và Behdad Eghbali. Họ đang dần ổn định với một đội hình trẻ, Estevao và Paez sẽ sớm tham gia vào dự án này.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:03 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục