2 điều kiện cần thỏa mãn để Arsenal vô địch Premier League

13:30 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnKhông dễ để Arsenal có thể lật đổ Man City để lên ngôi vô địch Premier League vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, Arsenal đứng thứ hai trên BXH Premier League. Theo đó, Arsenal có 86 điểm, còn Man City sở hữu 88 điểm.

Về lý thuyết, Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch, dù rằng khá mong manh. Đó là lý do chiếc cúp Premier League đã được mang tới Emirates, còn phía Arsenal cũng diễn tập cho màn ăn mừng.

Thierry Henry on final day Premier League title prediction - Bóng Đá

 Không dễ cho Arsenal lên ngôi vô địch mùa này. 

Dù vậy, để có thể lên ngôi vô địch, Arsenal cần tới hai điều kiện. Thứ nhất, họ chắc chắn phải đả bại Everton trên sân nhà Emirates. Thế nhưng, thầy trò HLV Mikel Arteta đồng thời phải trông chờ Man City không thắng ở trận đấu cùng giờ gặp West Ham.

Chỉ có như vậy, Arsenal mới đăng quang Premier League. Tuy nhiên, khả năng Man City mất điểm trên sân nhà Etihad được giới chuyên môn cho là rất thấp.

Nếu không thể đăng quang ở mùa này, Arsenal sẽ đánh dấu cột mốc 20 năm trắng tay ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Man City sẽ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League vô địch 4 mùa giải liên tiếp.

Tiểu Lam | 12:32 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục