2 đến, 5 đi: Kết thúc phiên chợ hè hoàn hảo của Arsenal

17:15 Thứ ba 27/08/2024 | 2

TinTheThao.com.vnDưới đây là kịch bản về một kỳ chuyển nhượng trong mơ có thể kết thúc như thế nào đối với Pháo thủ.

Thời gian đang nhanh chóng trôi qua, Arsenal còn vài ngày để hoàn tất công việc kinh doanh của họ trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè này. Pháo thủ chỉ mới bổ sung một gương mặt mới vào đội hình, Riccardo Calafiori, nhưng họ dự kiến ​​sẽ rất bận rộn trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Giám đốc thể thao Edu Gaspar đang làm việc chặt chẽ với Mikel Arteta về những hợp đồng tiềm năng.

Arsenal có thể bận rộn những ngày tới.

Merino qua vạch đích

Arsenal đã nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với Mikel Merino trong thời gian qua. Các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề nhưng thỏa thuận giữa Real Sociedad và Pháo thủ cần được thảo luận kỹ lưỡng, và hai bên có vẻ đã đạt được tiếng nói chung.

Cầu thủ người Tây Ban Nha này đang tiến gần hơn đến việc trở thành tân binh thứ hai ở sân vận động Emirates. Sự xuất hiện của Merino tại Premier League sẽ là cú hích lớn cho hàng tiền vệ của Arteta, cầu thủ kỹ thuật tài năng này sẽ củng cố khu vực quan trọng của họ.

Merino đã không thi đấu kể từ chiến thắng chung kết EURO 2024 của Tây Ban Nha trước Anh. Tiền vệ này khó có thể ra sân trước Brighton, nghĩa là trận ra mắt của anh có thể diễn ra trong trận derby bắc London sau kỳ nghỉ quốc tế vào tháng tới.

Gia cố hàng công

Ở một viễn cảnh trong mơ, Arsenal sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng này với một trung phong mới. Chấn thương của Gabriel Jesus và khả năng Eddie Nketiah ra đi tạo nên nhu cầu bức thiết cho Pháo thủ ở vị trí này.

Victor Osimhen là cái tên đã được nhắc đến trong suốt kỳ chuyển nhượng nhưng mức giá khổng lồ và mức lương khủng khiếp của anh khiến việc chuyển nhượng tiền đạo của Napoli gần như là không thể. Trong khi đó, một cuộc ký kết với Sporting CP về Viktor Gyokeres là hoàn toàn hợp lý.

Cầu thủ 26 tuổi này đã nối tiếp phong độ tuyệt vời của mình vào đầu mùa giải này với 6 bàn thắng trong 3 trận mở màn của mùa giải. Sự xuất hiện của anh sẽ giúp Arsenal cải thiện đáng kể khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Gyokeres đã thể hiện khả năng săn bàn.

Bán cầu thủ

5 cầu thủ có thể rời Arsenal từ bây giờ cho đến khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Aaron Ramsdale sẽ rất muốn đảm bảo một động thái rời khỏi Bắc London để tìm kiếm suất bắt chính và đang thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng Ngoại hạng Anh.

Jakub Kiwior đã được liên hệ để trở lại Ý trong khi Fabio Vieira được cho là sắp trở lại FC Porto. Reiss Nelson cũng có thể ra đi, đặc biệt là nếu có một tiền đạo mới được ký hợp đồng.

Đáng chú ý nhất là câu chuyện về Eddie Nketiah. Việc chuyển đến Nottingham Forest của anh được cho là đã thất bại và Crystal Palace đã được liên hệ với cầu thủ 25 tuổi. Một khoản phí chuyển nhượng 30 triệu bảng Anh đang được chào mời nhưng thời gian để đàm phán đang cạn dần.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:15 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục