'2 cầu thủ này giống như những bản hợp mới của Liverpool'

11:51 Thứ bảy 10/08/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool hè này không đầu tư vào mùa sắm, đổi lại nhiều cầu thủ của họ đã hồi phục sau chấn thương.

Ngoại hạng Anh năm nay sẽ tiếp tục là một giải đấu hấp dẫn đối với người hâm mộ. Thậm chí nó sẽ còn gay cấn hơn khi Liverpool - ông lớn chưa thể vô địch giải đấu này trong 30 năm qua, đang tiến rất gần đến ngôi vương. Mùa giải trước, họ về nhì đầy tiếc nuối khi chỉ để kém Manchester City 1 điểm, dù vậy chức vô địch Champions League đã thể hiện rõ sức mạnh của The Kop, giúp họ giữ được sự tự tin ở giải quốc nội năm nay.

Klopp has been named German Football Manager of the Year - Bóng Đá

 Klopp đang đứng trước cơ hội tạo nên lịch sử với Liverpool.

Trên thị trường chuyển nhượng hè, HLV Jurgen Klopp đã gây tranh cãi khi chỉ mang về một bộ đôi trẻ giá rẻ cùng 1 lão tướng dưới dạng chuyển nhượng miễn phí. Trước vấn đề này, chiến lược gia người Đức cho biết ông cảm thấy đội hình của mình không cần sự bổ sung nào, và những người mới chưa chắc đã tốt hơn các cầu thủ ông có.

Cựu danh thủ của Arsenal, Alan Smith cũng đồng ý với quan điểm này, đồng thời cho rằng The Reds đã có những phương án dự phòng tốt nhờ sự trở lại của các cầu thủ chấn thương.

"Liverpool đang có một dàn cầu thủ chất lượng và rất khó để bổ sung vào, nếu bạn không thể phát triển đội hình của mình thêm nữa thì việc mua người có ý nghĩa gì? Thêm vào đó sự phục hồi của Alex Oxlade-Chamberlain và Adam Lallana cũng tương tự việc họ có thêm những bản hợp đồng mới vậy."

Video những hình ảnh đẹp nhất trong chuyến giao hữu mùa hè của Liverpool:

Thanh Vũ | 11:00 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục