2 cầu thủ chơi tốt, 1 gây thất vọng của Chelsea trước Liverpool

12:30 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnMột Chelsea đang đầy nhiệt huyết đã bị Liverpool đánh bại 2-1 tại Anfield ở Premier League đêm qua.

The Blues đã chiến đấu dũng cảm trong suốt cuộc đụng độ trên tử địa Anfield. Nicolas Jackson san bằng tỷ số vào đầu hiệp 2 sau khi quả phạt đền của Mohamed Salah giúp đội chủ nhà dẫn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, ngay sau khi gỡ hòa, Chelsea đã để thủng lưới. Curtis Jones ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 52. Dưới đây là những cầu thủ chơi tốt nhất và tệ nhất của Chelsea trong trận thua sít sao này.

Cầu thủ tốt nhất

Nicolas Jackson

Nhìn vào phong độ tuyệt vời của Nicolas Jackson ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/2025, có thể nói rằng việc bỏ lỡ Victor Osimhen vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè là một điều may mắn cho Chelsea.

Jackson đã ghi bàn thắng thứ năm chỉ trong 8 lần ra sân tại Premier League ở mùa giải này, tổng cộng, anh đã đóng góp vào 8 bàn thắng cho The Blues. Cầu thủ người Senegal đã thể hiện tốc độ và sự nhạy bén của mình bằng cách vượt qua hàng phòng ngự Liverpool, thể hiện sự điềm tĩnh và hiệu quả bằng cú sút đánh bại Caoimhin Kelleher ngay đầu hiệp 2.

Jackson liên tục ghi bàn và kiến tạo cho Chelsea.

Moises Caicedo

Người kiến ​​tạo cho Jackson ghi bàn bằng đường chuyền xé toạc hàng phòng ngự Liverpool, Moises Caicedo, cũng tiếp tục phong độ tuyệt vời của mình ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Caicedo đã chiến đấu cực kỳ quyết liệt trong suốt trận đấu ở khu vực giữa sân, giành chiến thắng 100% trong các pha tắc bóng và giành lại quyền kiểm soát bóng 4 lần cho đội của mình. Anh đã làm tất cả những gì có thể.

Cầu thủ tệ nhất

Cole Palmer

Palmer đã có trận đấu dưới sức.

Trụ cột của The Blues, Cole Palmer đã phải vật lộn để tạo ra tác động tại Anfield. Điều đó phần lớn là bởi sự xuất sắc của đối thủ Curtis Jones, người luôn đi trước Cole Palmer một bước trong suốt trận đấu. Nói một cách đơn giản, anh không ở phong độ thường thấy của mình, điều đó góp phần lớn trong trận thua của The Blues.

Dù vậy, tất nhiên đội bóng áo xanh vẫn sẽ giữ niềm tin vào cựu sao Man City, bởi anh vẫn là cái tên đóng góp nhiều bậc nhất cho đội bóng ở mùa giải này. Palmer đã ghi 6 bàn và có 5 pha kiến tạo chỉ sau 8 trận Premier League mùa này.

Việc để thua sít sao trước Liverpool không phải một thảm họa với Chelsea, nhưng họ đã bị rơi ra khỏi top 4 và sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để quay lại nhóm dự Champions League. Tới đây The Blues sẽ trở lại Europa Conference League, đối đầu Panathinaikos trước khi tiếp đón Newcastle.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:30 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục