"2 cái tên đó không thể nào đạt đến đẳng cấp của Man United"

16:41 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnPhóng viên ESPN nhấn mạnh những ngôi sao không đủ tài năng và tiềm lực để thi đấu cho Manchester United.

Theo nhà báo Mark Ogden của ESPN, huấn luyện viên trưởng Manchester United, Erik ten Hag đã thất vọng tràn trề về đội ngũ tuyển trạch của CLB.

Man Utd đã phải chiến đấu để có được trận hòa 0-0 trước Aston Villa tại Villa Park. Hai trận đấu quan trọng với Porto và Aston Villa, M.U đều hòa. Báo hiệu tương lai không mấy tươi sáng dành cho HLV người Hà Lan.

Sau trận, cựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ trích hàng tiền đạo của Man United và đặt câu hỏi, Joshua Zirkzee - tân binh của Quỷ đỏ là mẫu tiền đạo như thế nào mà không có đóng góp gì tích cực.

Ten Hag thất vọng vì chất lượng của các chân sút Man United.

Tiếp nối lời chỉ trích của Paul Scholes, phóng viên Ogden của ESPN khẳng định, cả Zirkzee và Rasmus Hojlund đều "chưa đạt đến" trình độ cần thiết để chơi cho Man Utd. Ogden chia sẻ trên X:

"Cho dù Ten Hag ở lại hay ra đi với tư cách là huấn luyện viên của Man United, ông ấy đã bị đội ngũ tuyển trạch viên của CLB làm cho thất vọng nặng nề. Hojlund và Zirkzee, 2 cái tên đó không thể nào đạt đến đẳng cấp của Man United.

Chỉ giành được 8 điểm sau 7 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, Man United đang có số điểm thấp nhất của họ trong lịch sử ở giai đoạn mở màn, kể từ mùa 1989/90.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:41 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục