2, 3 cái tên sẽ gia nhập Man Utd Đông này

21:48 Thứ tư 23/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho sẽ đưa về thêm 2 hoặc 3 cầu thủ cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, theo lời cựu danh thủ đội bóng, Phil Neville.

Mùa Hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã được BLĐ Manchester United duyệt chi số tiền khổng lồ để chiêu mộ 4 tân binh gồm Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic (tự do), Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba. Tuy nhiên đến thời điểm này, lối chơi của Quỷ đỏ là không thực sự thuyết phục.

mou

 Mourinho sẽ mua thêm cầu thủ.

Sau vòng 12 Ngoại hạng Anh, Man United đứng tận vị trí thứ 6 và đã nhận 2 thất bại trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Manchester City và Chelsea. Với lý do đó, cựu danh thủ Phil Neville tin rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ thêm 2 hoặc 3 cầu thủ ở kỳ CN mùa Đông.

Chia sẻ với báo giới Phil Neville cho hay: "Với Jose Mourinho, những điều đáng chờ đợi vẫn đang ở phía trước. Hiện tại, Manchester United vẫn đang thiếu 1 trung vệ đẳng cấp. Vào tháng Một, họ sẽ mua thêm 2 hoặc 3 cầu thủ nữa.

Jose Mourinho đang phải xây dựng lại Manchester United từ đầu. Đây là công việc không dễ dàng gì. Những trận đấu trước Stoke City, Burnley hay Arsenal mới đây, đáng lý ra họ đã giành được 3 điểm khi có được những màn trình diễn tuyệt vời. Do vậy, không còn lâu nữa, Man United sẽ trở lại đúng với vị thế của chính mình."

Giữa tuần này, Manchester United buộc phải đánh bại Feyenoord ở vòng bảng Europa League nếu không muốn phải sớm nói lời tạm biệt với giải đấu này.

Video trận hòa 1-1 của Man United trước Arsenal:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:37 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục