1h45 ngày 22/10, Schalke 04 vs Sporting Lisbon: Di Matteo trở lại

09:11 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đêm nay, Schalke 04 sẽ đón tiếp Sporting Lisbon trên sân nhà ở trận đấu thứ 3 vòng đấu bảng Champions League. HLV Roberto di Matteo sẽ được trở lại với đấu trường đã từng đưa ông đứng trên đỉnh vinh quang cùng Chelsea.

Địa điểm: SVĐ Veltins-Arena, Gelsenkirchen
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Schalke 04 1.90, Hòa 3.56, Sporting Lisbon 4.16   
Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0 : 1/2 - 2.00
Trọng tài:
S. Karasev

Cuối tuần trước, Di Matteo đã có màn ra mắt ở Schalke khi giúp đội bóng này đánh bại Hertha Berlin 2-0. Trận thắng đó không chỉ mang về 3 điểm cho Schalke mà còn giúp họ lên dây cót tinh thần trước cuộc tiếp đón Sporting Lisbon.

Ngôi sao đang có phong độ cao của Schalke là Julian Draxler tỏ ra hài lòng về tình hình của đội bóng. Anh nói về Di Matteo: “Điều quan trọng là chúng tôi đã giành 3 điểm dưới thời huấn luyện viên mới. Thật không dễ dàng khi một người mới đến với triết lý mới.

Schalke sẽ có chiến thắng đầu tay ở Champions League mùa này?

Hai trận hòa trước Chelsea và Maribor không cho phép chủ nhà chủ quan đêm nay. Mặc dù đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng nhưng họ mới chỉ có 2 điểm, bằng với Maribor.

Tuy nhiên, Schalke có quyền tự tin bởi lịch sử đang chống lại đại diện của Bồ Đào Nha. Trước trận đấu này, Sporting Lisbon đã thua 8 trận trong những lần hành quân đến Đức.

Di Matteo rất muốn giành chiến thắng trong lần đầu trở lại Champions League sau chức vô địch mùa giải 2011/12 cùng Chelsea. Nhưng mọi thứ với chiến lược gia này vẫn còn khá mới mẻ và ông buộc phải nỗ lực hết sức nếu không muốn mất điểm trước ban lãnh đạo Schalke.

Lợi thế của Schalke là sân nhà, còn Sporting Lisbon sẽ trông cậy vào những con người họ đang có, nhất là Luis Nani. Cựu cầu thủ của Manchester United đã ghi 4 bàn trong 6 trận đấu ở mùa giải này.

DỰ ĐOÁN: 2-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Schalke: Fährmann; Uchida, Höwedes, Ayhan, Aogo; Neustädter, Höger; Choupo-Moting, Boateng, Draxler; Huntelaar.

Sporting Lisbon: Patrício; Cédric, Maurício, Oliveira, Silva; William, João Mário, Adrien; Carrillo, Nani, Slimani.

Lịch thi đấu loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League:

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục