1h00 ngày 30/1, Ghi-nê Xích Đạo vs Zambia: Cả hai đều muốn thắng

14:16 Chủ nhật 29/01/2012

Huấn luyện viên Herve Renard của đội tuyển Zambia cho biết đội bóng của ông đang nhắm đến ngôi đầu bảng A nhằm tránh đội tuyển Bờ Biển Ngà, ứng cử viên nặng kí cho vị trí đầu bảng B.

Trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng, Zambia hiện đang có 4 điểm hiệu số bàn thắng bại 4/3. Đối thủ cạnh tranh của họ là Libya mới chỉ có một điểm hiệu số bàn thắng thua là 2/3. Chỉ cần một điểm trong cuộc đón tiếp đội đồng chủ nhà Ghi-nê Xích Đạo, Zambia sẽ có mặt ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, một trận hòa không phải là điều mà huấn luyện viên Renard hướng đến.

Ghi-nê Xích Đạo sẽ có niềm vui chiến thắng? Ảnh: Internet.

Renard phát biểu: “Tôi sẽ cảm thấy rất tự hào nếu có thể cùng Zambia lọt vào vòng tứ kết. Đội bóng hiện nay kinh nghiệm hơn và có tinh thần thi đấu tốt hơn đội hình năm 2010. Chúng tôi có tham vọng giành ngôi đầu bảng. Chúng tôi vẫn chưa chắc suất lọt vào vòng sau. Gặp đội chủ nhà không bao giờ là dễ dàng nhưng tôi nghĩ Zambia có đủ khả năng để có một chiến thắng”.

Về phía đội chủ nhà Ghi-nê Xích Đạo, họ cũng tỏ ra quyết tâm có một kết quả thuận lợi trước Zambia nhằm bảo vệ thành công ngôi đầu bảng và có thể tránh được Bờ Biển Ngà.

Huấn luyện viên Gilson Paulo của đội chủ nhà phát biểu: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng để kết thúc ở vị trí đầu bảng”.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục