19h45 ngày 21/11,Watford vs Man United: Cơ hội cuối của Memphis Depay

07:26 Thứ bảy 21/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không Wayne Rooney, không Anthony Martial, không Marouane Fellaini, HLV Louis van Gaal đã mất hết những lựa chọn cho vị trí tiền đạo trước chuyến làm khách của Watford. Và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Memphis Depay thể hiện mình.

M.U cần nhiều hơn ở Depay. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Vicarage Road (Watford)
Tỉ lệ châu Á: 1.90 1/2:0 2.00
Tỉ lệ châu Âu: 4.13 3.29 2.02

Memphis Depay chính là một trong những tân binh gây thất vọng nhất trong mùa hè. Dù được kì vọng lớn, lại được Van Gaal trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại, tiền đạo người Hà Lan vẫn thi đấu nhạt nhòa, thậm chí là khiến chính NHM Quỷ đỏ phải ức chế.

Mùa trước, trong màu áo PSV, Depay cho thấy sự nguy hiểm của mình trong từng pha bóng. Tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh hay khả năng dứt điểm của anh đều rất vượt trội. Người ta có lí do để so sánh Memphis Depay với Ronaldo.

Tuy vậy, mùa này, Depay như mất đi những gì tuyệt vời nhất của mình. Với những lần để mất bóng, những pha xử lý màu mè, thiếu hiệu quả, bản hợp đồng 25 triệu bảng của Man United giờ chỉ như Luis Nani phiên bản 2.

HLV Louis van Gaal đã thừa nhận nỗ lo của ông khi mất đến 6 trụ cột vì chấn thương, đặc biệt là hàng công. Trong tay ông chỉ còn một tiền đạo thực thụ là James Wilson - tài năng trẻ vừa non kinh nghiệm, vừa thiếu thể lực cũng như cảm giác bóng khi phải ngồi ngoài quá nhiều kể từ đầu mùa giải.

Đây là lúc để ông trao cơ hội cho cậu học trò cưng ở tuyển Hà Lan ở World Cup 2014 - Memphis Depay. Depay không lạ gì vị trí tiền đạo bởi anh đã chơi không ít ở PSV, cũng như giai đoạn đầu mùa ở Man United.

Người ta đang chờ đợi ở Depay nhiều hơn bao giờ hết, bởi Watford là đối thủ vô cùng khó chơi, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà. Tại Vicarage Road mùa này, Watford chỉ để thủng lưới có 4 bàn, mà thành tích sân khách của Man United thì chưa thể khiến NHM yên tâm.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Watford: Gomes, Nyom, Cathcart, Britos, Ake, Anya, Capoue, Watson, Abdi, Deeney, Ighalo.

Man United: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Herrera, Lingard, Depay.

M.T | 07:00 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục