19h45 ngày 15/03, Hull vs Man City: Không dễ cho Man xanh

10:40 Thứ bảy 15/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với một đại gia mới nổi như Man City, có vẻ như đấu trường Champions League vẫn quá sức với họ. Lúc này, thầy trò HLV Manuel Pellegrini phải trở về xứ Sương mù, để chinh phục ngôi vô địch Premier League - mục tiêu thiết thực và duy nhất của họ ở thời điểm hiện tại.

Cách đây không lâu, người ta còn bàn về giấc mơ ăn 4 của Man City khi họ thi đấu như lên đồng với những chiến thắng hủy diệt. Nhưng chỉ trong vài ngày, đội chủ sân Etihad lần lượt bị đá văng khỏi hai đấu trường FA Cup và Champions League.


Trở về Premier League, mọi thứ hứa hẹn đầy khó khăn cho Man City khi họ đang kém đội đầu bảng Chelsea đến 9 điểm và vẫn còn trong tay 3 trận chưa đấu. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Manuel Pellegrini phải biết cách tích lũy từng điểm số một cho mình bởi phía trước đang chờ họ là các cuộc chạm trán hứa hẹn đầy khó khăn với MU, Arsenal, Liverpool.

Về phong độ, rõ ràng Man City đang gây thất vọng lớn khi thua 4 trong 8 trận gần đây. Hàng tiền đạo khủng của City, từ Dzeko, Aguero cho đến Negredo đều đánh mất khả năng săn bàn. David Silva vẫn hay nhưng khó thể giải quyết vấn đề bàn thắng cho HLV Pellegrini. Yaya Toure lại đang lao vào cuộc tranh cãi vô bổ với HLV Jose Mourinho. Và vấn đề lớn nhất của Man xanh chính là hàng thủ, nơi mà Nastasic chấn thương, Lescott không đủ chất lượng còn Martin Demichelis có thể tóm lại bằng 2 từ 'tệ hại'.

So sánh chất lượng đội hình giữa Man City với Hull City là điều khập khiễng. Trên BXH, Hull đứng thứ 13, với khoảng cách 5 điểm so với nhóm xuống hạng. Nhưng những Long, Livermore, Jelavic, Huddlestone hứa hẹn sẽ khiến Man City gặp nhiều khó khăn. Cần nhớ rằng mùa này, Man City chơi rất bình thường khi rời xa Etihad; mà tại sân nhà KC, Hull chưa để thua Man City. Đã thế, sau khi đánh bại Sunderland với tỉ số 3-0 để vào bán kết FA Cup (chỉ phải gặp Sheffield United), Hull lại thêm phần tự tin và có thêm nhiều động lực ở trận này.

Dự đoán: 1-2


Đội hình dự kiến:

Hull: Allan McGregor, Ahmed Elmohamady, Maynor Figueroa, Tom Huddlestone, James Chester, Curtis Davies, Robert Koren, Jake Livermore, Jelavic, Meyler, Long.

Man City: Joe Hart, Pablo Zabaleta, Aleksandar Kolarov, Fernandinho, Demichelis, Kompany, Jesús Navas, Yaya Touré, Edin Dzeko, Negredo, David Silva.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Sergio Aguero là tay săn bàn số 1 của Man City với 15 bàn.
- Man City không thua 7 trận liên tiếp trên sân khách.
- Man City để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, ghi bàn nhiều ở các phút 76-90.
- Man City để thủng lưới trung bình 1.1 bàn/trận.
- Man City ghi bàn ở 77% các trận sân khách.
- Nikica Jelavic là tay săn bàn số 1 của Hull với 3 bàn.
- Hull để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90.
- Hull để thủng lưới trung bình 1.3 bàn/trận.

Lịch thi đấu vòng 30 giải Ngoại hạng

Ngày 15/03

19h45
Hull - Man City

22h
Everton - Cardiff City
Fulham - Newcastle
Southampton - Norwich City
Stoke City - West Ham
Swansea - West Brom
Sunderland - Crystal Palace

Ngày 16/03

00h30, Aston Villa - Chelsea
20h30, Man Utd - Liverpool
23h00. Tottenham - Arsenal
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục