19h45 ngày 14/03, Crystal Palace vs QPR: Tìm lại chiến thắng

13:00 Thứ bảy 14/03/2015

Crystal Palace chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở mọi giải đấu, họ thua 3 nhưng đó được đánh giá là những kết quả khó tránh khỏi bởi những đối thủ đều rất mạnh như Liverpool, Arsenal hay chuyến làm khách đến Southampton ở vòng đấu gần nhất (thua 0-1). Hôm nay, QPR là một đối thủ khác hẳn, một đối thủ rất yếu nên cơ hội trở lại con đường chiến thắng của thầy trò HLV Alan Pardew là rất rõ ràng.

QPR chưa thua trong 7 lần gần nhất đối đầu Crystal Palace, thắng 3 trong 4 lần gần nhất. Tuy nhiên, QPR hiện tại chẳng tạo nên bất kỳ niềm tin nào trong cơ hội giành điểm: đội bóng này đang thua 7/8 trận gần nhất và nói đến QPR mùa này, là nói về thành tích tệ hại thua 12 trong 13 trận sân khách…

Jason Puncheon (trái, Crystal Palace) kiểm soát bóng trước Clint Hill (QPR).

Rõ ràng, so với những tiến bộ mà HLV Alan Pardew đã tạo được tại Crystal Palace - từng giúp đội thắng 5 chỉ thua 1 sau 8 trận ở mọi giải đấu kể từ khi nhậm chức vào đầu tháng Giêng, trước khi rơi vào giải đoạn sa sút hiện tại - thì niềm tin vào chiến thắng được đặt vào chủ nhà. Hơn nữa, QPR vẫn đang suy yếu đội hình vì những chấn thương của Alejandro Faurlin, Richard Dunne, Leroy Fer, Adel Taarabt, Mauricio Isla và án treo giò của Joey Barton.

Dự đoán: Crystal Palace thắng 2-1.

Đội hình dự kiến:

S.Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục