19h45 ngày 12/01, QPR vs Tottenham: Tái ngộ cố nhân

10:17 Thứ bảy 12/01/2013

Không lâu sau khi nhận lời vực dậy QPR thoát khỏi con tàu đắm, HLV Harry Redknapp đã có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ, Tottenham.

Cuối tuần qua, QPR đã có màn ra quân không thể tuyệt vời hơn khi xuất sắc khiến Chelsea ôm hận ngay trên sân nhà. Chưa bao giờ NHM lại được chứng kiến một QPR thi đấu kiên cường đến thế. Hàng thủ đã lột xác hoàn toàn sau thất bại tan nát trước Liverpool trên sân nhà. Không chỉ thế, chiến thuật phòng ngự phản công của họ đã phát huy hiệu quả với bàn thắng duy nhất của Wright-Phillips cùng lối chơi tinh tế của nhạc trưởng Taarabt.


QPR vẫn đang dậm chân tại chỗ ở vị trí bét bảng kể từ ngày Harry Redknapp đến và có thể nói mỗi trận đấu với họ bây giờ là một trận chung kết. Dù chưa thể bứt lên như mong đợi ban đầu, nhưng QPR dưới thời Redknapp đang dần đi vào sự ổn định và bắt đầu tiến gần hơn những đội xếp ngay trên mình.

Cuộc đối đầu tại Loftus Road tối nay không chỉ đem đến áp lực cho riêng thầy trò HLV Harry Redknapp. Nó là áp lực và cũng là cơ hội để bên kia chiến tuyến, HLV Andre Villas-Boas khẳng định mình cũng như khiến NHM Gà trống quên đi cái tên Redknapp, người đã gây dựng quá nhiều thành công tại White Hart Lane.

Tottenham đang đạt điểm rơi phong độ. Trong 5 trận gần nhất ở Premier League, họ đã thắng đến 4 trận và chỉ chấp nhận chia điểm 1 trận trước Stoke City, một đội bóng rắn mặt và là nỗi sợ hãi của nhiều ông lớn.  Có thể thấy dấu ấn mà Villas-Boas đặt nên tại Tottenham là không nhỏ, ngoài 2 công thần Bale và Defoe, những cái tên mà ông đưa về như Dempsey, Dembele vẫn đang thi đấu khá ấn tượng.

Không phải Chelsea hay Arsenal, chính Tottenham - vốn không được đánh giá cao do chuyển giao triều đại - đang chễm chệ xếp ở vị trí thứ 3. Sẽ hơi quá để Gà trống mơ đến ngôi vô địch Premier League, nhưng chiếc vé dự Champions League là điều họ có thể nghĩ. Đó là động lực để thầy trò Villas-Boas chiến đấu và giành chiến thắng ở trận cầu nhiều ý nghĩa này.

Dự đoán: 1-2


Đội hình dự kiến:

QPR: Cesar; Onuoha, Nelsen, Hill, Fabio; Wright-Phillips, Mbia, Diakite, Park; Taarabt; Mackie.

Tottenham: Lloris; Walker, Dawson, Vertonghen, Assou-Ekotto; Lennon, Sandro, Dembele, Bale; Dempsey; Defoe.

Lịch thi đấu vòng 22 Premier League:

Ngày 12/1

19h45
QPR - Tottenham

22h
Aston Villa - Southampton
Everton - Swansea
Fulham - Wigan
Norwich City - Newcastle
Reading - West Brom
Stoke City - Chelsea
Sunderland - West Ham

Ngày 13/1

20h30
Man Utd - Liverpool

23h00
Arsenal - Man City
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục