19h45 ngày 02/01, West Ham vs Liverpool: Bắt đầu Tourmalet

07:48 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com.vn) -  Trận đấu với West Ham United sẽ là trận đầu tiên trong chuỗi trận dày đặc của Liverpool, và cũng là lần đầu tiên, Jurgen Klopp nếu mùi khắc nghiệt của bóng đá Anh.

Liverpool sẽ gặp West Ham vòng này. Ảnh: Internet.

Địa điểm: sân Upton Park (London).

Tỷ lệ Châu Á: 1.90     1/2:0     2.00

Tỷ lệ Châu Âu:   3.91     3.45     2.02

Sau chuỗi thành tích bê bết vừa qua, Liverpool đã trở lại bằng hai chiến thắng liên tiếp trước Leicester City và Sunderland. Nhưng thử thách thực sự cho họ giờ mới bắt đầu. 7 trận trong vòng 24 ngày là một lịch thi đấu kinh khủng. Cho dù Klopp có nói cứng đến thế nào chăng nữa, việc phải nghiệm mật độ thi đấu dày đặc từ Premier League cho tới Capital One Cup, rồi FA cúp luôn là một trải nghiệm khó khăn. Đó là chưa kể đến, họ sẽ phải gặp liền Manchester United và Arsenal trong 2 vòng liên tiếp nhau.

Chính vì, Klopp và lối chơi gegen-pressing cực thiên về chạy và pressing đối phương sẽ cần cẩn trọng. Chỉ cần thêm vài chấn thương, đặc biệt ở hàng phòng ngự mọi chuyện sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Nhất là khi West Ham United không phải là một đối thủ dễ chơi. Nên nhớ rằng, ở lượt đi, họ đã hạ Liverpool 3-0 ngay tại Anfield.

Chuỗi trận boring-boring, hòa tới 5 trận liêp tiếp của thầy trò Billic đã kết thúc bằng chiến thắng 2-1 đầy quý giá trước Southampton, đội vừa hạ Arsenal tới 4 bàn. Điều này tiếp tục chứng tỏ sự khó lường của West Ham khi phải đối đầu trước các CLB lớn. Cú hích mạnh cho West Ham sẽ là việc Payet trở lại sau chấn thương, tiền vệ này đã là niềm cảm hứng của "Búa tạ" từ đầu mùa, và có thể nói chuỗi trận hòa tẻ nhạt của West Ham rõ ràng chịu tác động không nhỏ từ sự vắng mặt của tiền vệ này.

West Ham vừa thắng Southampton 2-1. Ảnh: Internet.

Mùa này, Liverpool và West Ham thật sự là hai CLB vô cùng khó chịu với các ông lớn. Dù tính ổn định của họ thì còn cần phải chờ. Với hai HLV vô cùng cá tính, hãy tin rằng họ thật sự sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy thú vị.

Dự đoán: West Ham 2-3 Liverpool

Đội hình dự kiến: (Ảnh).

Đội hình xuất phát dự kiến. Ảnh: Internet.
NT | 07:03 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục